Hà Nội đẹp và chưa đẹp | 17/03/2024

Tháng 3 mùa hoa gạo; Sự hiện đại của trục giao thông Nam Hà Nội; Lối đi nào cho người đi bộ?; Xe quá tải qua cầu - hiểm nguy rình rập... là những nội dung chính có trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thủ tướng kiểm tra tuyến cao tốc chạy qua Quảng Bình; 4 tư lệnh ngành sẽ trả lời chất vấn trước Quốc hội; Ukraine tìm kiếm sự ủng hộ của châu Á... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Real Madrid đăng quang lần thứ 15 tại Champions League; Đội tuyển Việt Nam tập luyện trước trận gặp Philippines; TP.HCM 1 xếp ngôi đầu bảng giải bóng đá nữ vô địch quốc gia... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Phố Hoàng Diệu quanh năm xanh mát và cổ kính; Tuyến đường đi bộ Thái Hà bị rác thải bủa vây; Lấn chiếm lòng đường trên phố Chùa Hà; Khu tái định cư bị bỏ hoang, xuống cấp… là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Ba Luật mới được áp dụng, giá nhà có thể giảm; Huyện Ba Vì đấu giá 30 thửa đất vào ngày 20/06; Cẩn trọng khi mua nhà trong ngõ ở ngoại thành... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Giá vàng giảm mạnh trước ngày NHTMNN trực tiếp bán vàng; Masan Consumer đứng đầu ngành trên sàn chứng khoán; Thu thuế thế nào với các buổi livestream nghìn tỷ?.. là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Tối và đêm 2/6, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa đến mưa to sẽ quay trở lại. Quý vị lưu ý sau một ngày nắng nóng thì mây dông phát triển mạnh dễ kèm theo lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 27-29 độ. Độ ẩm 94-98%.