Hà Nội là điểm đến lý tưởng cho ngày Lễ độc thân

Nhân ngày Độc thân thế giới 11/11, trang web du lịch trực tuyến Booking đã thực hiện một cuộc khảo sát về các địa điểm du khách thích ghé thăm nhất khi du lịch một mình.

Gần 50.000 du khách đến từ 31 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới sử dụng ứng dụng đặt phòng nổi tiếng đã bình chọn Hà Nội là một trong 5 điểm đến lý tưởng để tận hưởng những ngày độc thân vui vẻ.

Ảnh Đỗ An

Thủ đô của Việt Nam được nhận định là điểm đến hàng đầu cho những chuyến du lịch với chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng du khách. Chu du một mình sẽ là cơ hội để mọi người cảm nhận rõ ràng hơn "phong vị" của nơi này.

"Hà Nội là nơi có những con phố đông đúc xe cộ nhưng pha trộn trong đó là văn hóa truyền thống, phong cách kiến trúc cổ điển và tất nhiên không thể không nhắc tới nền ẩm thực địa phương tinh tế với giá cả phải chăng", Booking đánh giá.

Phố cổ Hà Nội một sáng mùa thu. Ảnh: Hoàng Long

Du khách có rất nhiều lựa chọn khi đến đây như tham quan quanh thành phố và ghé thăm một số ngôi chùa và công trình lịch sử quan trọng nhất của Hà Nội. 

Những người yêu thích ẩm thực chắc chắn cũng không nên bỏ qua những nhà hàng mang tính biểu tượng nhất của thành phố. Đừng quên dừng lại dọc đường và thưởng thức món 'cà phê trứng' trong lần đầu đặt chân tới Hà Nội. 

Ngoài Hà Nội, các điểm đến được nhiều người bình chọn nhất là thành phố Liverpool (Anh), đảo Ko Ngai (Thái Lan), thị trấn Búzios (Brazil) và quần đảo Yaeyama (Nhật Bản).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mới vào đầu hè, phố phường Hà Nội trở nên lãng mạn và đẹp mắt bởi những hàng cây bằng lăng tím ngát hay phượng vỹ đỏ rực, vàng óng hoa muồng hoàng yến đang vào kỳ nở rộ.

Tháng Năm, phố phường Hà Nội khoác lên mình sắc tím bằng lăng mộng mơ. Thời điểm này ít mưa nên dường như bằng lăng lại càng tím thẫm, đằm thắm đến nao lòng.

Hệ thống chiếu sáng hiện đại, đẹp mắt chính là ưu điểm để Cầu Nhật Tân luôn nổi bật. Công trình càng rực rỡ khi Thủ đô và đất nước kỷ niệm các ngày Lễ lớn.

Hồ Hoàn Kiếm mùa nào cũng đẹp. Tháng 5 khi hè về, không gian được tô điểm thêm màu hồng hoa phượng và sắc tím bằng lăng.

Công viên Yên Sở như một lá phổi xanh điều hòa không khí ở khu vực phía Nam Thủ đô. Nơi đây đang trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều gia đình và các đôi bạn trẻ trong dịp cuối tuần.

Trong hơn 1.100 cây bóng mát được trồng suốt chiều dài khoảng 4km đường Láng, đoạn từ Cầu Giấy đến Ngã Tư Sở, nổi bật và ấn tượng nhất là màu tím hoa phượng.