Hà Nội: Nhiều sai phạm tại các căn hộ tái định cư

Hiện trên toàn thành phố có 199 tòa chung cư tái định cư đã hoàn thành đi vào sử dụng. Tuy nhiên nhiều diện tích dịch vụ ở đây sử dụng sai mục đích như một số trường hợp nợ tiền thuê nhà, cho thuê không đúng quy định.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Xu thế đang được nhiều người chấp nhận là tìm mua chung cư chưa hoặc không có sổ hồng, đất xen kẹt, đất chưa đủ pháp lý để phù hợp với khả năng tài chính.

Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội đề xuất mới 9 khu nhà ở xã hội tập trung với tổng quy mô diện tích đất nghiên cứu quy hoạch gần 669 ha tại Hà Đông, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Mê Linh...

Lễ trao giải Top 10 Awards và khai mạc Triển lãm Top 10 Awards Pavilion vinh danh những thiết kế nhà ở, nội thất, công trình xanh nổi bật năm 2023 đã diễn ra chiều qua tại Vườn hoa Diên Hồng (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Tình trạng "sốt" giá của căn hộ chung cư tại Hà Nội chỉ xảy ra trong một giai đoạn ngắn thời điểm đầu năm. Ngay từ đầu tháng 4 thị trường có dấu hiệu chững lại, nguyên nhân là do giá đã neo cao và tâm lý người mua cũng rơi vào trạng thái phân vân, chờ đợi diễn biến tích cực hơn về nguồn cung, giá bán trong thời gian tới.

Dù đã được đưa vào sử dụng nhiều năm, căn hộ tái định cư cũ ở Hà Nội đang tăng cao một cách phi lý thời gian gần đây.

Thị trường bất động sản Hà Nội gần như không còn phân khúc căn hộ dưới hai tỷ đồng. Để có chỗ an cư, nhiều người tìm đã lựa chọn mua chung cư không sổ, bất chấp có thể gặp phải rủi ro pháp lý.