Hà Nội thi tuyển 10 hiệu trưởng trường THPT công lập

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý cơ sở giáo dục công lập trực thuộc Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội năm 2023.

Các ứng viên dự tuyển cho 10 hiệu trưởng và 6 hiệu phó cho các trường thuộc hệ thống công lập của Hà Nội

Các ứng viên tham gia hai phần thi, là thi viết và trình bày đề án. Người dự tuyển còn phải trả lời chất vấn của hội đồng thi tuyển.

Đợt này, chỉ tiêu tuyển dụng là 10 hiệu trưởng và 6 hiệu phó trường trung học phổ thông công lập, 1 chỉ tiêu cho chức danh hiệu trưởng Trường Tiểu học Bình Minh, 2 chỉ tiêu cho chức danh phó hiệu trưởng Trường Phổ thông cơ sở Xã Đàn.

Năm 2022, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã thí điểm thi tuyển chức danh hiệu trưởng vào 2 cơ sở giáo dục công lập trực thuộc là Trường Trung học phổ thông Bất Bạt và  Trường Phổ thông cơ sở Nguyễn Đình Chiểu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công đoàn ngành Y tế Hà Nội phối hợp với Bệnh viện đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội vừa khám sức khỏe sinh sản, tầm soát phát hiện ung thư sớm, phát thuốc miễn phí đợt 1 cho 100 đoàn viên, người lao động nữ có hoàn cảnh khó khăn đến từ các công ty, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trực thuộc ngành Y tế Hà Nội.

Tổng thống Ukraine đã ký thành luật một dự luật cho phép các tù nhân Ukraine phục vụ trong quân đội để đổi lấy khả năng được tạm tha khi kết thúc nghĩa vụ. Theo các ước tính, biện pháp này có thể cho phép huy động tới 20.000 tù nhân.

Nền kinh tế Việt Nam năm 2024 được vận hành trên nền tảng của năm 2023 nên vẫn gặp khó khăn. Những động lực truyền thống đến từ tổng cầu như đầu tư, tiêu dùng và xuất khẩu còn nhiều điểm nghẽn. Trong đó, phải kể đến tốc độ của đầu tư tư nhân trong quý I năm nay chỉ tăng 4,2%, bằng một nửa so với trung bình các năm trước. Nếu không có giải pháp kịp thời, hiệu quả, nền kinh tế sẽ khó đạt được mục tiêu tăng trưởng của cả năm nay từ 6 đến 6,5%.

Bộ Công Thương đã công bố Báo cáo xuất nhập khẩu Việt Nam 2023, trong đó nêu 10 địa phương có kim ngạch xuất khẩu dẫn đầu cả nước năm 2023.

Cách đây ít giờ, thông tin diễn viên kiêm người mẫu Đức Tiên qua đời ở tuổi 44 khiến cả showbiz xót xa. Theo lời bạn bè và đồng nghiệp thân thiết của anh chia sẻ, nguyên nhân nam nghệ sĩ ra đi đột ngột như vậy là do bệnh nhồi máu cơ tim. Được biết, diễn Đức Tiến đã có tiền sử mắc bệnh tim bẩm sinh từ lâu.

Hãng Airbus vừa cho ra mắt mẫu máy bay lai trực thăng hoàn toàn mới được thiết kế để tăng tốc nhanh nhất trong các tình huống khẩn cấp, giảm 20% lượng khí thải ra môi trường.