Hà Nội tuyên dương đoàn thể thao thành phố dự ASIAD 19

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương các vận động viên và huấn luyện viên Hà Nội đạt thành tích xuất sắc tại kì ASIAD 19 vừa qua.

Tại kì Á vận hội châu lục được tổ chức ở Hàng Châu - Trung Quốc, đoàn thể thao Việt Nam đã thi đấu nỗ lực và xuất sắc giành 27 huy chương các loại với ba huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 19 huy chương Đồng.

Trong đó các vận động viên của Hà Nội đóng góp hai huy chương Vàng, ba huy chương Bạc và 7 huy chương Đồng trong tổng số huy chương của đoàn thể thao Việt Nam. Tại lễ vinh danh, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã trao bằng khen và phần thưởng cho 12 huấn luyện viên và 15 vận động viên của Hà Nội đã có những đóng góp to lớn cho thành tích của thể thao nước nhà tại ASIAD 19 vừa qua.

Đây là sự khích lệ động viên kịp thời để các huấn luyện viên và vận động viên tiếp tục nỗ lực tập luyện và thi đấu ở những đấu trường quốc tế tiếp theo và mang vinh quang về cho thể thao nước nhà.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bàn thắng của Rafaelson ở phút 80 đã giúp Thép Xanh Nam Định thoát thua trước CLB TP.HCM ở vòng 23 Night Wolf V-League 2023/24, diễn ra tối 15/6 trên sân Thống Nhất.

Trên sân nhà và sớm được chơi hơn người, nhưng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn có trận hòa đầy vất vả trước Thể Công Viettel.

Tại VCK Euro 2024, lá thăm may mắn đã đưa đội tuyển Bỉ rơi vào bảng E vvới các đối thủ "vừa miếng" là Slovakia, Romania và Ukraine. Do đó, trận Bỉ vs Slovakia diễn ra lúc 23h00 ngày 17/06 chính là cơ hội để Quỷ Đỏ khẳng định đẳng cấp.

Ở một bảng đấu với sự chênh lệch trình độ không quá lớn như bảng E VCK Euro 2024, mọi trận đấu đều có ý nghĩa như một trận cầu 6 điểm. Cuộc đối đầu giữa Romania và Ukraine diễn ra lúc 02h00 ngày 17/6 cũng không ngoại lệ.

Tại cầu cảng, 24 container sơn hình quốc kỳ của mỗi đội được đặt thành 6 tòa tháp, sắp xếp theo các bảng đấu vòng loại.

Đang đạt điểm rơi phong độ, đội tuyển Áo được kỳ vọng tạo bất ngờ trước một trong những ứng cử viên vô địch Euro 2024 là đội tuyển Pháp trong trận đấu diễn ra lúc 02h00 ngày18/06.