Hà Nội yêu cầu đeo khẩu trang nơi công cộng

Bộ Y tế cho biết, trong ngày 19/4, cả nước có 2.159 ca mắc mới. Đây là ngày có số ca mắc cao nhất trong hơn nửa năm qua. Tại Hà Nội, trước diễn biến dịch trên địa bàn gia tăng, UBND thành phố yêu cầu người dân đến nơi công cộng phải đeo khẩu trang để phòng, chống dịch.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhiều năm qua, ba tòa nhà cao tầng tại khu tái định cư Đền Lừ III (quận Hoàng Mai) bị bỏ hoang, xuống cấp nghiêm trọng dù được xây dựng để phục vụ tái định cư cho người dân bị thu hồi đất.

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa đề nghị Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố và UBND các quận, huyện mở rộng xử phạt thông qua việc trích xuất từ hình ảnh các phương tiện kinh doanh vận tải vi phạm trên các tuyến đường đón trả khách, đặc biệt các tuyến đường xung quanh bến xe nhằm hạn chế tình trạng "xe dù, bến cóc”.

Bắt đầu từ ngày 1/6, 5 quận nội thành của Hà Nội sẽ lần lượt tổ chức thí điểm phân loại chất thải rắn tại nguồn.

Bằng sự tâm huyết, trách nhiệm, rất nhiều cá nhân, tổ chức, cơ quan và tầng lớp nhân dân đã đề xuất những ý tưởng đột phá, giải pháp sáng tạo cho Luật Thủ đô (sửa đổi).

Ngoại thành Hà Nội đang trở thành lựa chọn vui chơi, nghỉ dưỡng lý tưởng với nhiều sản phẩm du lịch được nâng cấp, làm mới cho du khách vào mùa hè năm nay. Du khách có thể tham gia nhiều trải nghiệm khác nhau như leo núi, nghỉ dưỡng, chữa bệnh...

Vỉa hè phố Phúc La, quận Hà Đông vốn rộng, thoáng nhưng đang trở thành nơi đổ trộm, tập kết rác thải.