Hàng loạt nghệ sĩ hủy show đêm nhạc K-pop Open Air

Hàng loạt Fanpage Kpop lớn nhỏ tại Việt Nam đang rộ tin chương trình Kpop Open Air Festival được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình đã bị hủy bỏ.

Trước đó, vào trưa ngày 20/12 (theo giờ Việt Nam), nhóm nhạc Hàn Quốc Infinite là nghệ sĩ đầu tiên xác nhận không tham gia đêm nhạc Kpop Open Air do phía BTC là BOM Entertainment không thực hiện đúng hợp đồng, không rõ ràng về việc cấp giấy phép biểu diễn tại địa phương.

Nhóm nhạc Hàn Quốc Infinite đã huỷ show tại Hà Nội.

Lần lượt các nghệ sĩ Việt Nam là MC Vĩnh Phú, Tăng Duy Tân, Tóc Tiên cũng đồng loạt thông báo không tham gia biểu diễn, tham dự Kpop Open Air #2 với cùng lý do được đưa ra từ phía nhóm nhạc Infinite.  Cách đây ít giờ, hai nghệ sĩ Hàn Quốc là Highlight và The Wind cũng đã xác nhận không tham dự Kpop Open Air.

Các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Infinite.

Phóng viên Đài Hà Nội đã liên hệ với phụ trách truyền thông của đơn vị tổ chức BOM Entertainment nhưng chưa nhận được phản hồi, đồng thời fanpage BOM Entertainment cũng đã khóa bình luận.

Hàng loạt nghệ sĩ hủy show đêm nhạc K-pop Open Air 

Có thể thấy, đúng như tên gọi của mình, BOM đang khiến người hâm mộ Kpop có một dự cảm không lành, liên tục ngơ ngác và khả năng sẽ có một đêm "không ngủ”.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 28/5, Doãn Hiếu, chủ nhân bản hit “Nụ cười 18 20” chính thức ra mắt MV “Tháng năm rực rỡ”, đánh dấu sự trở lại với chủ đề học đường.

Ngày 27/5, aespa chính thức phát hành full album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên ‘Armageddon’, gồm 10 ca khúc, đánh dấu sự trở lại với concept nguyên thuỷ, mở rộng thế giới quan mà aespa theo đuổi.

Châu Á đã và đang trở thành “mảnh đất vàng” cho các nghệ sĩ quốc tế tổ chức concert. Mới nhất, ca sĩ Dua Lipa đã thông báo về lịch trình chuyến lưu diễn tại 8 thành phố ở châu Á.

Ca sĩ Daesung - thành viên nhóm nhạc BigBang tổ chức fanday tour tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 7 tới. Giá vé và chỗ ngồi tại concert của nam thần tượng được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng khán giả.

Sau khi chính thức phát hành ca khúc “Comeback to me” đầu tháng 5 vừa qua, RM (BTS) nhanh chóng đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc cũng như nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ K-pop.

Ngày 25/5, Coldzy chính thức phát hành MV mới mang tên “Báo Thức”. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của nam rapper sau thời gian dài “ngủ đông” để chuẩn bị cho dự án được đầu tư nhất từ trước đến nay.