Hồ Quỳnh Hương sắp kết hợp với H’Hen Niê và Vũ Cát Tường

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vừa tung poster và trailer giới thiệu sản phẩm mới mang tên Cứ Để Cho Em. Đặc biệt, MV lần này có sự xuất hiện mạnh mẽ, nổi bật của Hoa hậu H’Hen Niê. Trong khi đó, Hồ Quỳnh Hương lại dịu dàng, nhẹ nhàng bên cạnh nàng Hậu cá tính. Dù chưa biết rõ nội dung ca khúc, nhưng nhiều khán giả cho rằng đây là câu chuyện tình lãng mạn mà cả hai nhân vật nữ sẽ mang đến cho công chúng.

Cứ Để Cho Em được chắp bút bởi nhạc sĩ, ca sĩ Vũ Cát Tường, người vừa tạo nên bản hit Từng Là đang viral khắp các trang mạng xã hội. Là một trong những nhạc sĩ/ ca sĩ  trẻ tài năng hiện nay , các sáng tác của Vũ Cát Tường rất ít khi được gửi gắm cho một giọng ca khác, thông thường đều sẽ do chính cô thể hiện. Chính vì vậy, việc Hồ Quỳnh Hương hát một sáng tác của Vũ Cát Tường càng khiến khán giả thêm phần tò mò về sản phẩm âm nhạc lần này.

Hồ Quỳnh Hương xuất hiện cùng Hoa hậu H'Hen Niê trong MV mới.

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Hồ Quỳnh Hương với các dự án âm nhạc được đầu tư tâm huyết, chỉn chu. Những ngày đầu năm, Hồ Quỳnh Hương đã mang đến sáng tác cuối cùng từ cố nhạc sĩ Xuân Phương mang tên Mùa Hoa Năm Ấy gây xúc động với khán giả. MV Cứ Để Cho Em sẽ ra mắt vào 19h00 ngày 22/3 tới đây, được đầu tư về cả mặt âm nhạc và hình ảnh hứa hẹn sẽ mang lại khán giả những trải nghiệm xứng tầm “huyền thoại” làng nhạc Việt.

Ca khúc được chắp bút bởi ca sĩ/ nhạc sĩ Vũ Cát Tường.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 16/5, Daesung (BIGBANG) đã công bố tới Việt Nam để tổ chức show diễn “Daesung fan day tour: D’s road”. Thông tin này ngay lập tức gây bão mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và mong chờ.

Phượng Vũ - cái tên luôn để lại ấn tượng nhờ sở hữu chất giọng đẹp, nội lực. Gần đây nhất, nữ ca sĩ ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “ERROR204”, đánh dấu bước chuyển mình trong tư duy làm nghề.

Sau thành công của “Gấp đôi yêu thương” ra mắt vào năm ngoái, Tuấn Hưng tiếp tục trình làng dự án mới với MV đầu tiên là “Quả táo vàng”. Đây là sản phẩm đánh đấu sự lột xác của nam ca sĩ trên con đường âm nhạc, đem đến hình ảnh một Tuấn Hưng mới mẻ, dám thoát ra khỏi vùng an toàn.

Ngày 14/5, Mỹ Anh chính thức phát hành MV ‘Guess I Should’ve Known’. MV mang phong cách Y2K, kể về câu chuyện tình yêu ‘transit love’ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Từng "gây bão" tại Thái Lan với bản hit "Dễ đến dễ đi" ra mắt năm 2020, Quang Hùng MasterD được biết đến là gương mặt ca sĩ trẻ Việt Nam chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả xứ Chùa Vàng. Giọng ca gốc Huế bất ngờ tái xuất đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Mưa Đá", tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cả khán giả Việt Nam và nước bạn.

Sau 8 năm từ khi debut với nhiều thành tích khủng trong làng nhạc K-pop, BLACKPINK đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ có sức ảnh hưởng nhất tại xứ kim chi. Bên cạnh loạt hit chung đình đám, các thành viên BLACKPINK còn tích cực cho ra mắt sản phẩm âm nhạc solo và được công chúng đón nhận. MV “Flower” của Jisoo mới đây lại tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số.