Hỏa hoạn tại nhà máy Uralmash được kiểm soát

Bộ Tình trạng khẩn cấp của Nga cho biết, lực lượng cứu hỏa Nga đã dập tắt được ngọn lửa tại nhà máy Uralmash, một nhà máy công nghiệp nặng của Nga.

Theo thông tin, một tòa nhà rộng 4.500 m2 đã bị thiêu rụi, trong đó có 15 người đã được sơ tán khỏi địa điểm vụ cháy, không có trường hợp tử vong và thương tích nào được báo cáo. Các nhân viên cứu hộ đã di dời các bình khí chứa oxy và propan ra khỏi cơ sở một cách an toàn.

Lực lượng cứu hỏa Nga đã dập tắt được ngọn lửa tại nhà máy Uralmash

Nhà máy Uralmash sản xuất thiết bị khai thác mỏ, công trình kim loại, công nghiệp xi măng và các cơ sở năng lượng bao gồm nhà máy điện hạt nhân.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) dự kiến tỷ lệ thất nghiệp toàn cầu là 4,9% vào năm 2024, rút lại dự báo ban đầu tỷ lệ thất nghiệp sẽ tăng lên 5,2% trong năm nay.

Đây là gói đầu tư thứ ba kể từ năm 2014 vào ngành công nghiệp bán dẫn, nhằm tăng cường khả năng tự cung tự cấp của ngành bán dẫn trong nước.

Luật mới sẽ giúp đơn giản hóa các thủ tục cấp phép cũng như rút ngắn thời gian đánh giá hiệu quả và tác động tới môi trường của các dự án hydro ở quốc gia này.

Sau hơn 9 giờ thảo luận trong 2 ngày, bồi thẩm đoàn Manhattan kết luận cựu Tổng thống Mỹ Trump phạm 34 tội danh làm sai lệch hồ sơ kinh doanh, liên quan chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016.

Ngoại trưởng Nga bất ngờ đưa ra quan điểm của Nga về việc tổ chức hội nghị quốc tế này, hé lộ việc Nga có thể tham gia vào những giai đoạn tiếp theo của sự kiện.

Giao tranh vẫn tiếp diễn căng thẳng tại điểm nóng Rafah - thành phố phía Nam Dải Gaza, sau khi Israel tuyên bố kiểm soát hành lang chiến lược dọc giới tuyến trên bộ giữa dải đất này với Ai Cập.