Hơn 5.000 VĐV tham gia Giải chạy Tay Ho Half Marathon 2023

Giải chạy Tay Ho Half Marathon 2023 đã diễn ra sáng 9/4 tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ, Hà Nội). Giải quy tụ khoảng 5.000 vận động viên đăng ký tham gia, gần gấp đôi số lượng đăng ký mùa giải trước.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trận ra quân của Bồ Đào Nha tại VCK Euro 2024 sẽ là cuộc đối đầu với Cộng hoà Séc lúc 2h00 rạng sáng ngày 19/06. Đây cũng được xem là kỳ Euro cuối cùng để siêu sao Cristiano Ronaldo ghi dấu ấn trong màu áo đội tuyển quốc gia.

CLB Brighton xác nhận trên trang chủ của mình việc bổ nhiệm HLV 31 tuổi Fabian Hurzeler kể từ mùa giải 2024/25.

Ủy ban Olympic Quốc tế đã công bố danh sách 14 vận động viên Nga và 11 vận động viên Belarus được đưa vào danh sách sơ bộ các vận động viên trung lập cá nhân đủ điều kiện tham gia thi đấu tại Thế vận hội Olympic Paris.

Khởi đầu Euro 2024 với một chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của Jude Bellingham nhưng nhìn chung, màn trình diễn của đội tuyển Anh trong trận ra quân trước Serbia là chưa quá thuyết phục và người hâm mộ Tam sư vẫn còn nhiều điều để lo lắng.

23h thứ Ba ngày 18/06, Gruzia sẽ có trận đấu đầu tiên trong lịch sử tại một VCK Euro khi chạm trán Thổ Nhĩ Kỳ. Liệu tân binh của giải có làm nên chuyện trong ngày ra mắt?

Trận đấu giữa Slovenia và Đan Mạch đã diễn ra không quá hấp dẫn, nhưng cũng cống hiến cho khán giả những bất ngờ thú vị cùng với dấu ấn của sự may mắn.