Hồng Nhung phát hành album nhạc Trịnh

Ca sĩ Hồng Nhung – một trong những giọng nữ thể hiện thành công nhất nhạc của Trịnh Công Sơn đã phát hành một album nhạc Trịnh mới, mang tên “Bống là ai”. Cô và cố nhạc sĩ đã có những kỷ niệm đẹp xuyên suốt những năm 90, 2000.

Diva Hồng Nhung đã từng thực hiện nhiều album và liveshow nhạc Trịnh. Ông từng viết tặng cô ba ca khúc: "Bống bồng ơi" (1993), "Bống không là Bống" (1994) và "Thuở Bống là người" (1997).

Cố nhạc sĩ tài hoa cũng cho biết: "Sau Khánh Ly, tôi may mắn tìm được Hồng Nhung, với ca khúc của tôi, Nhung có nhiều sự đồng cảm" hay "Nhung đã thổi luồng gió mới vào các ca khúc của tôi, Nhung đã có cách xử lý riêng, rất nghệ sĩ."

Album “Bống là ai” được phát hành trên các nền tảng số đúng 0h ngày 28/02 (kỷ niệm 85 năm ngày sinh của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn), gồm 8 ca khúc. Trong đó, có một số bài tiêu biểu đã trở thành kinh điển là: Nhớ mùa thu Hà Nội, Như cánh vạc bay…

Album được chị Bống Hồng Nhung thực hiện tại Pháp, với sự tham gia của các nhạc sĩ, ca sĩ người Pháp, Canada, Mỹ và nghệ sĩ Quyền Thiện Đắc.

Trước album này, cách đây một năm, ca sĩ Hồng Nhung đã thực hiện live concert “Bống là ai” với phong cách blue jazz tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 27/5, aespa chính thức phát hành full album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên ‘Armageddon’, gồm 10 ca khúc, đánh dấu sự trở lại với concept nguyên thuỷ, mở rộng thế giới quan mà aespa theo đuổi.

Châu Á đã và đang trở thành “mảnh đất vàng” cho các nghệ sĩ quốc tế tổ chức concert. Mới nhất, ca sĩ Dua Lipa đã thông báo về lịch trình chuyến lưu diễn tại 8 thành phố ở châu Á.

Ca sĩ Daesung - thành viên nhóm nhạc BigBang tổ chức fanday tour tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 7 tới. Giá vé và chỗ ngồi tại concert của nam thần tượng được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng khán giả.

Sau khi chính thức phát hành ca khúc “Comeback to me” đầu tháng 5 vừa qua, RM (BTS) nhanh chóng đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc cũng như nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ K-pop.

Ngày 25/5, Coldzy chính thức phát hành MV mới mang tên “Báo Thức”. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của nam rapper sau thời gian dài “ngủ đông” để chuẩn bị cho dự án được đầu tư nhất từ trước đến nay.

Mới đây, Myra Trần đã phát hành ca khúc mang tên “Mẹ Ơi”, kết hợp cùng danh ca Hương Lan, đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ trong năm 2024.