Jasper Philipsen chiến thắng giải đua xe đạp Milano-Sanremo 2024

Cuộc đua xe đạp Milano-Sanremo 2024 có lẽ là phiên bản thú vị nhất trong những năm gần đây. Tất cả ngôi sao từ Tadej Pogacar, Mathieu van der Poel đến Matej Mohoric luôn chơi rất nỗ lực nhưng cuối cùng vẫn phải chịu khuất phục trước những tay đua chuyên về nước rút.

Cuộc đua năm nay dài 288 km diễn ra kịch tính ngay từ đầu với một nhóm 10 tay đua xuất sắc nhất. Nhóm phối hợp rất ăn ý và giữ tốc độ cao trong suốt chặng đua. Họ buộc những người rượt đuổi phải chạy với tốc độ trung bình trên 45 km/h. Cũng vì thế, nhiều tay đua đã phải bỏ cuộc.

Chiến thắng giải xe đạp Milano-Sanremo thuộc về tay đua Jasper Philipsen.

Tay đua Tadej Pogacar của đội UAE Emirates vẫn nắm quyền kiểm soát ở những đoạn đèo nhưng vào giai đoạn cuối, đội đua của châu Á xuống sức. Được sự hỗ trợ của đồng đội, tay đua chủ lực Tadej Pogacar thoát đi cách đích chừng 9 km và tạo được khoảng cách đáng kể khi còn 6,5 km. Dù đã rất nỗ lực ở những km cuối nhưng ngôi sao xe đạp nổi tiếng thế giới Tadej Pogacar vẫn bị các đối thủ vượt qua và chỉ về thứ ba. Chiến thắng giải xe đạp Milano-Sanremo thuộc về tay đua Jasper Philipsen với thời gian 6 giờ 14 phút 44 giây.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thất bại 50-31 trước tay cơ Heo Jung-han, Bao Phương Vinh chỉ có thể giành ngôi vị á quân giải World Cup Ankara 2024.

Bàn thắng của Rafaelson ở phút 80 đã giúp Thép Xanh Nam Định thoát thua trước CLB TP.HCM ở vòng 23 Night Wolf V-League 2023/24, diễn ra tối 15/6 trên sân Thống Nhất.

Trên sân nhà và sớm được chơi hơn người, nhưng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn có trận hòa đầy vất vả trước Thể Công Viettel.

Tại VCK Euro 2024, lá thăm may mắn đã đưa đội tuyển Bỉ rơi vào bảng E vvới các đối thủ "vừa miếng" là Slovakia, Romania và Ukraine. Do đó, trận Bỉ vs Slovakia diễn ra lúc 23h00 ngày 17/06 chính là cơ hội để Quỷ Đỏ khẳng định đẳng cấp.

Ở một bảng đấu với sự chênh lệch trình độ không quá lớn như bảng E VCK Euro 2024, mọi trận đấu đều có ý nghĩa như một trận cầu 6 điểm. Cuộc đối đầu giữa Romania và Ukraine diễn ra lúc 02h00 ngày 17/6 cũng không ngoại lệ.

Tại cầu cảng, 24 container sơn hình quốc kỳ của mỗi đội được đặt thành 6 tòa tháp, sắp xếp theo các bảng đấu vòng loại.