Khán giả ngỡ ngàng vì Anh Hùng Bàn Phím quá 'thật'

Phim điện ảnh 'Anh Hùng Bàn Phím' đã chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả Việt. Lấy cảm hứng từ vụ khủng hoảng truyền thông có thật Hàn Quốc, bộ phim khiến người xem 'ngỡ ngàng' vì quá thực tế, nhiều khán giả thậm chí còn 'giật mình' vì nhận ra mình cũng từng là 'nạn nhân' của tin giả.

Xoay quanh chủ đề rất gần gũi và thực tế trong đời sống hiện đại - vấn nạn thao túng thông tin, Anh Hùng Bàn Phím đưa người xem bước vào hành trình điều tra một nhóm người chuyên làm giả tin tức với những chiêu thức tinh vi, lợi dụng tâm lý đám đông để trục lợi. Diễn xuất của tài tử Son Sukku cùng ba diễn viên trẻ tài năng: Kim Sung-Cheol, Kim Dong-Hwi, Hong Kyung đã tạo nên cuộc truy lùng “tội phạm mạng xã hội” gay cấn nhất rạp Việt tháng 4 này.

Diễn xuất của tài tử Son Sukku cùng ba diễn viên trẻ tài năng Kim Sung-Cheol, Kim Dong-Hwi và Hong Kyung được khán giả vô cùng khen ngợi

Sau khi ra rạp, bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Đa phần các ý kiến đều cho rằng phim có tình tiết khó đoán, câu chuyện giữa thật và giả đan xen khiến người xem đi hết từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác. Bên cạnh đó, từng sự kiện xảy ra trong bộ phim đều sát với thực tế cuộc sống. Những “tít báo” lấp lửng, gây tò mò, hàng loạt bình luận có nội dung tương đồng nhau ngập tràn trong một chủ đề “nóng” nào đó trên mạng xã hội, các hình ảnh nhìn “vô tình” nhưng lại đầy ẩn ý khiến cho người xem bất ngờ vì bắt gặp bản thân mình trong câu chuyện đó.

Từng sự kiện xảy ra trong bộ phim đều sát với thực tế cuộc sống khiến nhiều khán giả "ngã ngửa"

Về việc gửi gắm thông điệp thông qua bộ phim, đạo diễn Ahn Guk Jin cho biết: “Anh Hùng Bàn Phím không đơn thuần là một câu chuyện chỉ xảy ra trên các nền tảng trực tuyến mà thông qua đó, tôi muốn phản ánh về chính môi trường xã hội mà chúng ta đang sống, nơi ai cũng có thể trở thành nạn nhân của những kẻ thao túng tin tức”.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những năm tháng tuổi trẻ của người anh hùng dân tộc Ấn Độ Mahatma Gandhi sẽ được tái hiện sống động trong một bộ phim truyền hình dài tập hiện đang quay ở Vương quốc Anh.

Tài tử Mark Wahlberg trở lại màn ảnh rộng với bộ phim ‘Arthur The King’. Trailer mới nhất của tác phẩm đã giới thiệu đến khán giả chuyến hành trình đầy cảm xúc, gay cấn cùng câu chuyện tình bạn đặc biệt.

Người yêu thích văn hóa Nhật Bản hẳn không thể bỏ lỡ bộ phim ‘April, Come She Will’, với tựa đề tiếng Việt là ‘Tháng tư, ngày em đến’ sắp ra mắt rạp chiếu phim Việt trong tháng 5.

Mùa phim hè 2024 dần trở nên sôi động hơn khi hàng loạt tác phẩm được công bố. Bên cạnh kinh dị, hành động, tháng 6 năm nay còn chào đón thêm tựa phim thanh xuân vườn trường “Mùa hè đẹp nhất” của đạo diễn Vũ Khắc Tuận. Bộ phim mới đây hé lộ những thước phim đầu tiên mang màu sắc đầy hoài niệm.

Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên sẽ trở lại với dự án phim điện ảnh ‘Địa Đạo: Mặt trời trong bóng tối’. Trailer mới nhất của tác phẩm đã tái hiện sự khốc liệt của chiến tranh cũng như lòng yêu nước, sự ngoan cường của nhân dân thời bấy giờ.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, nhiều bộ phim ấn tượng về cuộc chiến được quay trở lại màn ảnh rộng. “Hoa ban đỏ” bất ngờ gây sốt trở lại sau 30 năm, được nhiều khán giả nhận định là tác phẩm điện ảnh đặc sắc trong dịp tháng năm lịch sử này.