Khẩn trương hoàn thiện điều tra số học sinh đầu cấp

Chậm nhất ngày 26/4, các trường Mầm non, Tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố phải hoàn thành việc điều tra cơ bản số lượng học sinh trong độ tuổi tuyển sinh, bao gồm trẻ Mầm non, học sinh lớp 1, học sinh lớp 6 năm học 2023-2024. Đây là yêu cầu của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hôm nay (9/6), kỳ thi tuyển sinh lớp 10 trung học phổ thông công lập không chuyên năm học 2024-2025 tại Hà Nội đã hoàn thành môn thi cuối cùng. 201 điểm thi trên địa bàn thành phố đã tổ chức khâu coi thi an toàn, bảo đảm thuận lợi và công bằng cho thí sinh.

Sáng 9/6, các thí sinh Hà Nội trải qua bài thi môn Toán kéo dài 120 phút. Đây là môn thi cuối cùng trong Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập ở Hà Nội.

Sở GD&ĐT Hà Nội đề nghị cơ quan công an xử lý nghiêm các đối tượng tung tin thất thiệt trên mạng xã hội về 'lộ đề thi Ngữ văn', gây hoang mang cho dư luận.

Trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 công lập năm nay tại Hà Nội, có 12 thí sinh cần sự hỗ trợ đặc biệt đang điều trị y tế và gặp tai nạn thương tích.

Khoảng 10h sáng nay 8/6, các thí sinh đã kết thúc môn thi đầu tiên của kỳ thi vào lớp 10 THPT tại Hà Nội. Tác phẩm “Đồng chí” của nhà thơ Chính Hữu đã vào đề thi Ngữ văn năm nay.

Hà Nội có 10 thí sinh đang điều trị y tế và gặp tai nạn. Các điểm thi đã bố trí phòng thi riêng cho mỗi em, đồng thời các phương án hỗ trợ tốt nhất được triển khai.