Khởi tranh giải golf vì trẻ em Việt Nam lần thứ 16

Ngày 21/10, giải golf từ thiện vì trẻ em Việt Nam 2023 đã được khởi tranh tại sân BRG Kings Island Golf Resort Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Đây là sự kiện thể thao được tổ chức thường niên nhằm gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền của Tổ quốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tay golf số một thế giới Scottie Scheffler vô địch giải The Memorial Tournament, giải đấu vừa kết thúc tại Mỹ.

Sau những ngày tranh tài hấp dẫn, giải golf châu Âu mở rộng thuộc hệ thống European Tour đã khép lại với chức vô địch thuộc về tay golf người Anh Laurie Canter.

Đánh bại golfer số 1 thế giới Scottie Scheffler, Davis Riley giành chức vô địch Charles Schwab Challenge và mang về danh hiệu PGA Tour thứ 2 trong sự nghiệp.

PGA Championship - giải Major thứ 2 trong năm của golf thế giới sẽ khởi tranh sau đây 1 tuần. Một giải đấu hứa hẹn nhiều sự hấp dẫn nếu như nhìn vào danh sách những tay golf sẽ tham gia tranh tài. Trong đó, phải kể đến sự trở lại của Tiger Woods sau 1 năm lỡ hẹn với giải đấu.

Giải golf Volvo Trung Quốc mở rộng, thuộc hệ thống giải DP World Tour, đã khép lại ngày tranh tài đầu tiên với dấu ấn đáng chú ý của tay golf Thụy Điển Sebastian Soderberg.

Sau khi làm nên kỳ tích với 5 chiến thắng liên tiếp tại LPGA Tour, Nelly Korda được người hâm mộ kỳ vọng sẽ có những bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp. Tuy nhiên, hành trình giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp của golfer người Mỹ sẽ phải chậm lại, khi cô xác nhận rút lui khỏi JM Eagle LA Championship diễn ra cuối tuần này.