Lãnh đạo tỉnh Bình Định lên tiếng việc hoa hậu Ý Nhi

Sau những câu nói gây sốc của tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi khiến nhiều khán giả đề nghị tước danh hiệu Hoa hậu Miss World Vietnam 2023 của cô. Phía lãnh đạo tỉnh Bình Định cũng vừa có phản hồi chính thức về sự việc trên.

Thời gian qua, người đẹp quê Bình Định - Huỳnh Trần Ý Nhi đã có nhiều phát ngôn gây tranh cãi, thậm chí dư luận muốn đề nghị tước vương miện của người đẹp. 

Trao đổi với giới báo chí về vấn đề này, ông Lâm Hải Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cho biết, mấy ngày qua, bản thân ông cũng như chính quyền địa phương đã nắm được thông tin về việc nhiều khán giả đề nghị tước danh hiệu hoa hậu đối với Huỳnh Trần Ý Nhi do những phát ngôn gây tranh cãi.

Bình Định là nơi diễn ra vòng chung kết Miss World Vietnam 2023. Ảnh: NLD

Tuy nhiên, Bình Định chỉ là nơi đăng cai tổ chức vòng chung kết Miss World Vietnam 2023, chính quyền địa phương chỉ hỗ trợ về công tác an ninh, chứ không nằm trong ban tổ chức cuộc thi nên không đưa ra quyết định về vấn đề này.

"Nhưng có một vấn đề là trước những thông tin ảnh hưởng đến uy tín của giải Miss World Vietnam 2023, ban tổ chức cần phải báo cáo với chính quyền địa phương - nơi diễn ra vòng chung kết. Bởi trước đó, trong các lần làm việc, Bình Định đã đề nghị ban tổ chức giữ được uy tín của giải và đảm bảo tuân thủ thực hiện tất cả các đề án đã công bố. Vì vậy, ban tổ chức muốn làm việc lâu dài với Bình Định thì họ phải báo cáo chứ tỉnh không yêu cầu họ báo cáo" - ông Giang cho hay.

Phía ban tổ chức và đơn vị quản lý Hoa hậu Ý Nhi hiện vẫn chưa lên tiếng về những đề nghị tước vương miện của người đẹp này sau những ồn ào.

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 được tổ chức tại tỉnh Bình Định. Ảnh: Yeah1

Trước đó, Tân Hoa hậu Ý Nhi từng khiến gây tranh cãi với phát ngôn gây sốc: "Khi bạn bè vẫn uống trà sữa thì tôi đã thi hoa hậu", "Bạn trai phải thay đổi để theo kịp tôi",  hay việc điểm tên của mình trước vua Quang Trung và nhà thơ Hàn Mặc Tử khi được hỏi về 3 người nổi tiếng tại tỉnh Bình Định. 

Số đông cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc, nhiều người cho rằng, tân hoa hậu nên suy nghĩ kỹ trước những phát ngôn kiêu ngạo, thiếu hiểu biết của mình. Nhiều cư dân mạng đề nghị tước luôn vương miện hoa hậu vì cho rằng Ý Nhi không xứng đáng với danh hiệu này. Thậm chí, không ít khán giả còn gửi email đến ban tổ chức, yêu cầu tước vương miện và đề nghị tổ chức Miss World 2024 tước suất thi quốc tế của Ý Nhi.

Ngoài ra, khi vừa đăng quang được vài ngày, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều nhóm anti-fan hoa hậu Ý Nhi với hàng chục nghìn thành viên, trong đó nhóm cao nhất tính đến thời điểm hiện tại là gần 500.000 thành viên (nhóm này vừa tạm ngừng hoạt động).

Rất nhiều ý kiến phản đối người đẹp này tiếp tục giữ vương miện Hoa hậu của Miss World Vietnam 2023. Mặc dù, Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi và mong có cơ hội sửa sai, tuy nhiên công chúng vẫn đang có cái nhìn khá khắt khe sau những lùm xùm phát ngôn của mỹ nhân gốc Bình Định.

Tổng hợp

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Daesung - thành viên nhóm nhạc BigBang tổ chức fanday tour tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 7 tới. Giá vé và chỗ ngồi tại concert của nam thần tượng được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng khán giả.

Qua vụ bê bối Burning Sun, có thể thấy việc người trẻ coi một ai đó là thần tượng và đặt niềm tin vào họ như thế nào là rất quan trọng. Bởi hiện nay, rất nhiều bạn trẻ đang dần coi các nghệ sĩ là một hình tượng để theo đuổi, không chỉ về tài năng mà còn về lối sống.

Phim tài liệu “Burning Sun: Exposing the secret K-pop chat groups” từng tiết lộ nhiều chi tiết gây chấn động, phơi bày bộ mặt thật của những nghệ sĩ K-pop là thần tượng của giới trẻ. Tuy nhiên, một số thần tượng có liên quan đến bê bối trên lại đang rục rịch quay trở lại showbiz và gặp vô số chỉ trích từ công chúng trong nước và quốc tế.

Mới đây, Myra Trần đã phát hành ca khúc mang tên “Mẹ Ơi”, kết hợp cùng danh ca Hương Lan, đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ trong năm 2024.

Mới đây, Chi Pu đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc bằng ca khúc “Finding You” với hai phiên bản tiếng Việt và tiếng Trung. Ngay sau khi phát hành, ca khúc đã lập tức gây bão mạng xã hội, nhận được nhiều khen ngợi từ khán giả trong và ngoài nước.

Nổi tiếng trong giới trẻ với ngoại hình đáng yêu và chất giọng dễ thương, Hoàng Yến Chibi là một trong những cái tên thu hút sự chú ý. Gần đây nhất, nữ ca sĩ ra mắt EP đầu tay trong sự nghiệp mang tên "Duyệt", đánh dấu sự trưởng thành về hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc.