Lionel Messi ra mắt CLB Inter Miami

Cơn mưa lớn ở Miami không ngăn nổi hàng vạn cổ động viên Inter Miami lấp đầy sân để chào đón thần tượng Lionel Messi, tân binh đáng chú ý nhất trong lịch sử đội bóng. Cơn bão đã khiến cho buổi lễ ra mắt của siêu sao người Argentina phải hoãn lại gần 2 tiếng so với dự kiến. Tuy nhiên, nó không thể xoa dịu cơn khát Messi tới cháy bỏng của các CĐV.

Các cổ động viên đã đến sân từ sớm để có dịp chứng kiến ngôi sao số 1 thế giới lần đầu xuất hiện trong màu áo đội bóng Mỹ.

Mặc dù thời tiết không ủng hộ khi trời có mưa bão nhưng vẫn có hàng nghìn cổ động viên đã đến sân để chào đón thần tượng của mình.

Tại buổi lễ ra mắt, Messi đã nhận chiếc áo số 10 từ David Beckham, Jorge Mas, Jose Mas - 3 chủ sở hữu của CLB Inter Miami

"Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người ở Miami vì sự chào đón này, tình cảm này kể từ khi tôi đến đây. Tôi rất hào hứng khi bắt đầu hành trình tiếp theo trong sự nghiệp của mình với Inter Miami. Chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục xây dựng dự án tuyệt đẹp này", cầu thủ Lionel Messi chia sẻ.

 

Bản hợp đồng của Messi với CLB Inter Miami kéo dài đến hết năm 2025 cùng mức thù lao vào khoảng 60 triệu USD/mùa. Hãng thể thao Adidas cùng tập đoàn Apple hỗ trợ đội bóng của cựu danh thủ David Beckham trả lương cho ngôi sao người Argentina.

Trước đó, Messi đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ Al Hilal của Saudi Arabia để đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với Inter Miami.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vòng chung kết Euro 2024 là nơi quy tụ những cầu thủ hàng đầu bóng đá châu Âu cũng như thế giới. Hãy cùng Đài Hà Nội điểm mặt những ngôi sao được định giá cao nhất trong số đó.

Phát biểu về chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Dortmund tại trận chung kết Champions League đêm qua, HLV Carlo Ancelotti cho biết chức vô địch lần này khó khăn hơn rất nhiều so với dự liệu của ông.

Lần gần nhất Real Madrid để thua trong một trận chung kết UEFA Champions League cách đây đã 43 năm khi thất bại trước Liverpool vào năm 1981. Kể từ đó, Los Blancos vào chung kết 8 lần và giành chức vô địch cả 8. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa dừng lại sau trận đấu với Borussia Dortmund trên sân vận động Wembley rạng sáng nay 2/6.

02h giờ sáng 2/6, khán giả hâm mộ bóng đá sẽ hướng sự chú ý về sân Wembley ở nước Anh - nơi diễn ra trận chung kết UEFA Champions League giữa hai CLB Real Madrid và Borussia Dortmund.

Hai trận đấu sớm của vòng 7 chứng kiến sự cạnh tranh giữa những CLB trong tốp cuối. Hà Nội 2 hướng đến chiến thắng đầu tiên khi gặp TP. Hồ Chí Minh 2 trong khi Than KSVN đã có trận đấu khá dễ dàng trước Sơn La.

Trong trận đấu còn lại của vòng 22 V.League, Bình Dương nhận thất bại 1-2 trước TP. Hồ Chí Minh, dù được chơi trên sân nhà.