Lisa (BlackPink) xuất hiện cùng tình ‘tin đồn’

Tối 14/8, fan của người đẹp 26 tuổi xôn xao vì bức ảnh chụp cô cùng Frédéric Arnault tại phòng chờ dành cho khách VIP tại sân bay ở California (Mỹ).

Lisa và Frédéric Arnault tại phòng chờ sân bay ở California, Mỹ.

Bức ảnh làm dấy lên tin đồn cho rằng hai người đang hẹn hò. Ngay lập tức, một loạt các chi tiết liên quan giữa Lisa và Frédéric Arnault, được dân mạng lục lại. Theo đó, con của tỷ phú giàu nhất nhì thế giới đã từng theo dõi tài khoản Instagram của ca sĩ. Hai người còn từng được trông thấy ngồi cạnh nhau ở Paris hồi đầu tháng 7. Frédéric Arnault cũng được cho là đang sử dụng ốp điện thoại gắn tên Lisa nhưng dùng sticker che tên.

Tuy nhiên, phía bên Lisa vẫn giữ im lặng, trong khi đại diện công ty quản lý của Lisa chỉ cho biết "không thể xác nhận" sự việc.  Người đẹp đang ở Mỹ để biểu diễn cùng nhóm BlackPink trong khuôn khổ tour Born Pink. Lịch diễn vào các cuối tuần, kéo dài tới hết tháng 8.

Thời gian gần đây xuất hiện nhiều lời đồn cặp đôi hẹn hò.

Frédéric Arnault 28 tuổi, là con của Bernard Arnault và người vợ thứ hai - nghệ sĩ piano Hélène Mercier. Bernard Arnault thành lập đế chế LVMH, hiện sở hữu 75 thương hiệu, như Dom Perignon, Fendi, Louis Vuitton, Tiffany & Co, Celine... Theo Forbes, Bernard Arnault và gia tộc của ông giàu thứ hai thế giới, với khối tài sản 223 tỷ USD. Hồi đầu năm, tài sản của Bernard Arnault từng vượt Elon Musk, đưa ông ở vị trí giàu nhất thế giới.

Hiện, Frédéric Arnault là CEO của hãng đồng hồ xa xỉ Tag Heuer. Theo SCMP, anh tốt nghiệp đại học chuyên ngành toán học ứng dụng, nói các ngôn ngữ Anh, Pháp, Italy và Đức. Doanh nhân này cũng còn có sở trường chơi piano.

 Tổng hợp

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Daesung - thành viên nhóm nhạc BigBang tổ chức fanday tour tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 7 tới. Giá vé và chỗ ngồi tại concert của nam thần tượng được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng khán giả.

Qua vụ bê bối Burning Sun, có thể thấy việc người trẻ coi một ai đó là thần tượng và đặt niềm tin vào họ như thế nào là rất quan trọng. Bởi hiện nay, rất nhiều bạn trẻ đang dần coi các nghệ sĩ là một hình tượng để theo đuổi, không chỉ về tài năng mà còn về lối sống.

Phim tài liệu “Burning Sun: Exposing the secret K-pop chat groups” từng tiết lộ nhiều chi tiết gây chấn động, phơi bày bộ mặt thật của những nghệ sĩ K-pop là thần tượng của giới trẻ. Tuy nhiên, một số thần tượng có liên quan đến bê bối trên lại đang rục rịch quay trở lại showbiz và gặp vô số chỉ trích từ công chúng trong nước và quốc tế.

Mới đây, Myra Trần đã phát hành ca khúc mang tên “Mẹ Ơi”, kết hợp cùng danh ca Hương Lan, đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ trong năm 2024.

Mới đây, Chi Pu đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc bằng ca khúc “Finding You” với hai phiên bản tiếng Việt và tiếng Trung. Ngay sau khi phát hành, ca khúc đã lập tức gây bão mạng xã hội, nhận được nhiều khen ngợi từ khán giả trong và ngoài nước.

Nổi tiếng trong giới trẻ với ngoại hình đáng yêu và chất giọng dễ thương, Hoàng Yến Chibi là một trong những cái tên thu hút sự chú ý. Gần đây nhất, nữ ca sĩ ra mắt EP đầu tay trong sự nghiệp mang tên "Duyệt", đánh dấu sự trưởng thành về hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc.