Lộ diện chồng thứ ba của hoa hậu Diễm Hương

Mới đây hoa hậu Diễm Hương đã công khai người bạn đời vào đúng dịp Valentine - Lễ tình nhân 14/2

Gần đây, Hoa hậu Diễm Hương đã khiến khán giả bất ngờ khi thông báo rằng cô đã kết hôn lần thứ ba tại Canada. Ngày trọng đại này đã diễn ra ở phương Tây với sự tham dự của gia đình, người thân và bạn bè.

Sau một thời gian giữ kín danh tính người bạn đời, Hoa hậu Diễm Hương đã chính thức công khai trong dịp Valentine. Cô đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã và cậu con trai.

Khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã và cậu con trai của hoa hậu Diễm Hương

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Diễm Hương viết về người bạn đời của mình: "Bạn Mập là biệt danh quen thuộc với bạn bè và gia đình của Hương. Hương rất biết ơn sự quan tâm đến người bạn đời của mình. Biệt danh Mập được đặt vì lần đầu gặp bạn ấy sau nhiều năm, bạn ấy đã trở nên tròn trịa, khiến Hương liên tưởng đến hình ảnh con dừa. Nhưng bây giờ, do sống chung với người sợ béo, Hương đã trở nên mảnh mai hơn khi nhìn vào ảnh!"

Diễm Hương gọi chồng với nick name là Mập. Nàng hậu chia sẻ chồng mình cũng đi làm công ty như bao người bên Mỹ

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ rằng ông xã của cô chỉ là một người bình thường làm việc tại một công ty ở Canada. Cô muốn để người bạn đời chia sẻ về quá trình hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân vào một dịp thích hợp.

Trước khi tìm được hạnh phúc bên ông xã hiện tại, Hoa hậu Diễm Hương đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Năm 2011, cô kết hôn với đại gia Trường Chinh và sau đó chia tay vào năm 2012 trong sự ồn ào. Sau đó, cô kết hôn với Quang Huy vào năm 2015, khi con trai của họ tròn một tuổi. Mặc dù có tin đồn về việc hôn nhân của họ sắp tan vỡ và cả hai đã lựa chọn giữ im lặng và chỉ chia sẻ những hình ảnh thường ngày mà không đề cập đến việc ly hôn như những tin đồn trên mạng xã hội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phim tài liệu “Burning Sun: Exposing the secret K-pop chat groups” từng tiết lộ nhiều chi tiết gây chấn động, phơi bày bộ mặt thật của những nghệ sĩ K-pop là thần tượng của giới trẻ. Tuy nhiên, một số thần tượng có liên quan đến bê bối trên lại đang rục rịch quay trở lại showbiz và gặp vô số chỉ trích từ công chúng trong nước và quốc tế.

Burning Sun - một trong những bê bối lớn nhất trong lịch sử làng giải trí Hàn Quốc, từng gây chấn động vào năm 2019, một lần nữa lại “nóng” trở lại khi bộ phim tài liệu có tên “Burning Sun: Exposing the Secret K-pop Chat Groups” (Tạm dịch: Burning Sun: Lộ diện nhóm chat bí mật của Kpop) của BBC vừa phát hành.

Bên cạnh màn đổ bộ thảm đỏ khoe dáng cùng những thiết kế ấn tượng của nhà thiết kế Đỗ Long tại show Giai Nhân thì một sự việc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả đó chính là màn livestream bình phẩm ngoại hình đồng nghiệp của Phương Trinh Jolie ngay trong đêm diễn.

Chương trình đã tiến hành vòng casting, tuyển chọn tại Đài PT-TH Hà Nội, thu hút 300 thí sinh nhí tham gia.

BTC Miss Cosmo 2024 - cuộc thi nhan sắc quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam - vừa công bố danh sách 60 quốc gia và vùng lãnh thổ nắm giữ bản quyền và xác nhận gửi thí sinh đến tham dự cuộc thi.

Cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 mới đây bất ngờ thay đổi địa điểm đăng cai. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý và bàn luận từ người hâm mộ sắc đẹp.