Lực lượng chức năng đội mưa cứu hộ nạn nhân vụ cháy

Liên tục trong gần 6 tiếng đồng hồ, các chiến sĩ Cảnh sát PCCC&CNCH CATP Hà Nội đã luôn tận tâm, hết mình không mệt mỏi để khống chế ngọn lửa, thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn tìm kiếm mọi cơ hội sống sót cho các nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại Khương Hạ. Hình ảnh mà người dân vô cùng xúc động, đó chính là các chiến sỹ căng mình dầm mưa tích cực tìm kiếm người bị nạn và nhanh chóng đưa các nạn nhân ra khỏi đám cháy.

 

 

Theo đó, hàng trăm cảnh sát PCCC&CNCH trong quá trình làm nhiệm vụ đã khá vất vả, do ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn nằm sâu trong hẻm, gây khó khăn trong công tác cứu hộ cứu nạn. Lực lượng chức năng đã điều động khoảng 15 xe cứu hỏa đến hiện trường, tuy nhiên, ngõ nhỏ khiến cho công tác chữa cháy và cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Theo UBND quận Thanh Xuân, vào hồi 23h50 ngày 12/9/2023, trên địa bàn phường Khương Đình, quận Thanh Xuân xảy ra một vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng tại số nhà 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ có diện tích khoảng trên 200 m2 với khoảng 150 người dân sinh sống. 

Lực lượng chức năng đã điều động khoảng 15 xe cứu hỏa đến hiện trường; tuy nhiên, ngõ nhỏ khiến cho công tác chữa cháy và cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Lực lượng chức năng sơ cứu người bị nạn

Các chiến sỹ thấm mệt sau thời gian dài cứu hộ.

 Xe cứu thương liên tục đưa nạn nhân đi cấp cứu, hàng trăm chiến sĩ công an có mặt để chữa cháy.

Liên tiếp các nạn nhân của vụ cháy được đưa đi cấp cứu.

Lực lượng chức năng căng mình sau những ca cấp cứu.

Các chiến sĩ sau những ca cấp cứu.

Những hình ảnh xúc động tại vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ:

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự thảo Luật Đường bộ đang được xin ý kiến Quốc hội có nhiều điểm mới, trong đó có quy định doanh nghiệp vận tải phải tổ chức khám sức khỏe cho lái xe.

Tại dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư 16/2021/TT-BGTVT do Bộ giao thông vận tải đề xuất bổ sung một số giấy tờ cần thiết khi lập hồ sơ phương tiện, kiểm định ô tô tại đơn vị đăng kiểm.

Nhiều năm qua, ba tòa nhà cao tầng tại khu tái định cư Đền Lừ III (quận Hoàng Mai) bị bỏ hoang, xuống cấp nghiêm trọng dù được xây dựng để phục vụ tái định cư cho người dân bị thu hồi đất.

Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, đơn vị đang được Bộ GTVT giao chủ trì soạn thảo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với xe ô tô, trong đó có xe chở học sinh.

Bộ GTVT vừa ra văn bản yêu cầu các Cục Đường bộ Việt Nam, Hàng không Việt Nam, Đường sắt Việt Nam, Đường thủy nội địa Việt Nam, Hàng hải Việt Nam và sở GTVT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phối hợp đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn phục vụ kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) và tuyển sinh đại học 2024.

Mặc dù đã hoàn thành nghĩa vụ đóng tiền, song gần 10 năm qua, hạ tầng tại khu đất dịch vụ của người dân ở xã An Thượng, huyện Hoài Đức vẫn nhếch nhác, hạ tầng giao thông không hoàn thiện, gây ra không ít vụ tai nạn cho người dân khi về đây sinh sống.