Manchester City, Coventry vào bán kết Cup FA

Rạng sáng 17/3, Cup FA đã bước vào loạt trận tứ kết. Kết quả chung cuộc, Manchester City và Coventry giành chiến thắng thuyết phục để vào bán kết.

Cuộc đối đầu nhận được nhiều sự quan tâm là màn so tài giữa hai đội bóng Manchester City và Newcastle. Đội bóng áo xanh sớm có bàn thắng mở tỷ số trong hiệp một và bảo toàn tỷ số 2-0 đến hết trận đấu. Thầy trò HLV Pep Guardiola vào bán kết và tiếp tục giấc mơ ăn ba mùa này.

Màn so tài giữa hai đội bóng Manchester City và Newcastle

Ở trận đấu tiếp theo giữa Wolverhampton và Coventry City, dù được chơi trên sân nhà nhưng Wolves lại lép vế trước đội khách. Wolves đã vươn lên dẫn trước với tỷ số 2 - 1. Nhưng kịch tính đến ở những phút bù giờ của trận đấu khi Coventry City lội ngược dòng, ấn định tỷ số 3 - 2. Chiến thắng ngoạn mục này giúp Coventry vào bán kết FA Cup.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong 2 ngày cuối tuần 1 và 2/6, tại Bảo tàng Dân tộc học đã diễn ra chương trình “Vui khám phá di sản các nước” với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Công an phường Tứ Liên vừa phát hiện Nguyễn Tiến Long có hành vi rao bán ma tuý loại cần sa tại các hội nhóm kín trên mạng xã hội.

Subaru thông báo ngừng hoạt động sản xuất ở Malaysia chỉ sau vài ngày sau khi quyết định dừng lắp ráp ở Thái Lan, chấm dứt việc sản xuất ô tô tại khu vực Đông Nam Á.

Thời gian gần đây, nhiều vụ tạt sơn lên xe ô tô liên tiếp diễn ra trên địa bàn thành phố Hà Nội. Mới nhất là vụ 8 chiếc xe bị tạt sơn ở Khu đô thị Sudico Mỹ Đình, Nam Từ Liêm.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đỗ Mạnh Hà (sinh năm 1989, HKTT: Đông Kết, Khoái Châu, Hưng Yên) để điều tra về tội "Mua bán trái phép chất ma tuý".

Tại Ấn Độ, trong những ngày qua, nhiệt độ đã tăng vọt lên gần 53 độ C, đặc biệt là ở một số khu vực của Delhi và Rajasthan