Manhattan – Nguồn cảm hứng cho tuần lễ thời trang New York

Tuần lễ thời trang New York mùa Thu Đông đang diễn ra tại thành phố sôi động nhất nước Mỹ, với sự góp mặt của gần 50 thương hiệu bao gồm Carolina Herrera, Tommy Hilfiger và Brandon Maxwell.

Trong khuôn khổ sự kiện mỗi ngày đều diễn ra trình diễn các bộ sưu tập thời trang đặc sắc. Đối với bộ đôi nhà thiết kế Mark Badgley và James Mischka của hãng thời trang Badgley Mischka, khu đô thị Manhattan của New York đã trở thành nguồn cảm hứng mới.

Bộ sưu tập mới nhất được trình làng tại tuần lễ thời trang năm nay thể hiện những trải nghiệm của chính các nhà thiết kế khi lần đầu tiên đến New York vào những năm 1980, với những nhân vật xã hội mang tính biểu tượng của thời đại đó.

Manhattan – Nguồn cảm hứng cho tuần lễ thời trang New York

Nhiều thiết kế được lấy cảm hứng từ sự sang trọng và trang nhã của Đại lộ Park giữa thế kỷ trước, những tòa nhà chọc trời bằng kính, và những hành lang được trang trí bằng nhung và hoa toát lên vẻ sang trọng.

Điểm nhấn của bộ sưu tập là các trang phục mang gam màu trung tính như màu đen, màu ánh kim, hoặc những bộ váy màu sắc nổi bật. Tuần lễ thời trang New York 2024 sẽ kéo dài đến hết ngày 14/2.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tròn 1 tuần kể từ khi Met Gala 2024 diễn ra, sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh vẫn nhận về nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều, Met Gala vẫn khiến công chúng trầm trồ. Vậy những điều gì đọng lại cho người hâm mộ tại thảm đỏ danh giá này?

Các nhà thiết kế khu vực Caribe đã giới thiệu những bộ sưu tập thời trang đặc sắc của họ trên sàn catwalk tại Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia Havana của Cuba. Sự kiện này nhằm mục đích thúc đẩy các ngành công nghiệp văn hóa và sáng tạo trong khu vực.

Mùa hè đã đến, làng thời trang Việt cũng dần nóng lên khi các nhà thiết kế bắt đầu rục rịch những dự án. NTK Đỗ Long đang khiến giới mộ điệu trong nước chú ý khi hé lộ việc tổ chức fashion show vào cuối tháng này, mang tên “Giai nhân”. Đặc biệt, anh cũng công bố trước 7 người đẹp nổi tiếng sẽ tham dự show diễn lần này.

Bữa tiệc thời trang Met Gala lớn nhất hành tinh đã chính thức diễn ra vào sáng 7/5 tại Bảo tàng Metropolitan ở thành phố New York, Mỹ.

Trao đổi với phóng viên Đài Hà Nội, nhà thiết kế Tuấn Trần - tác giả của bộ trang phục 'lạ' mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc trong liveshow 'Ngày em thắp sao trời' cho biết, những chiếc huy hiệu của bộ trang phục này được anh mua từ một số Brand trong nước.

Hồ Ngọc Hà - 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang. Sau khi trở thành ‘Friend Of The House’ - Bạn thân thương hiệu của thương hiệu thời trang danh tiếng toàn cầu Gucci, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có mặt trong vai trò này của thương hiệu BLVGARI. Đặc biệt, nữ ca sĩ trở thành người đầu tiên tại Việt Nam có được vinh hạnh này, cùng với đại diện nam là Sơn Tùng M-TP.