Mẫu xe bán tải của VinFast có thiết kế cửa mở ngược

Tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng CES 2024 đang diễn ra ở Mỹ, VinFast đã ra mắt VF Wild - mẫu xe lý tưởng thuộc dòng bán tải điện. Đây cũng là mẫu xe bán tải đầu tiên được VinFast công bố và nhanh chóng trở thành tâm điểm tại sự kiện khi sở hữu thiết kế ấn tượng.

Thiết kế của VF Wild là sản phẩm của sự hợp tác giữa VinFast và Công ty thiết kế Gomotiv (Australia). Mẫu xe là thành quả của hơn 8.000 giờ nghiên cứu và phát triển, với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế hàng đầu.

Mẫu xe bán tải đầu tiên của VinFast.

VF Wild sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, rắn rỏi và hiện đại. Chiếc xe tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh, gương chiếu hậu được thay thế bằng camera, nâng cao tính năng khí động học của xe.

Nội thất bên trong của VF Wild.

Xe có thiết kế kiểu cửa mở ngược, điều này được cho là tạo không gian mở cho nội thất và giúp việc ra vào hàng ghế sau dễ dàng hơn. VF Wild được trang bị hai màn hình lắp trên lưng ghế trước để phục vụ nhu cầu giải trí của người ngồi hàng ghế sau. Đây là điều ít được chú trọng ở các mẫu xe bán tải khác.

VF Wild được trang bị hai màn hình lắp trên lưng ghế trước.

So với các xe bán tải cỡ trung, mẫu xe này sở hữu kích thước khoang chứa dài nhất trong phân khúc, cung cấp cho người dùng không gian rộng rãi để chở đồ, nghỉ ngơi hoặc giải trí trên xe, tăng tối đa sự tiện dụng. Theo VinFast, VF Wild Concept sở hữu chiều dài thùng hàng có khả năng mở rộng từ 1.524mm lên 2.438mm. Điều đó là nhờ phần cửa nằm giữa khoang hành khách và thùng hàng có thể đóng mở linh hoạt.

Mẫu xe này sở hữu kích thước khoang chứa dài nhất.

VinFast VF Wild có kích thước dài 5.324mm, rộng 1.997mm. Thông số kỹ thuật cụ thể của xe vẫn chưa được tiết lộ. Cho đến nay, VinFast chưa thông báo ngày ra mắt chính thức của VF Wild phiên bản thương mại.

Bà Trần Mai Hoa, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing VinFast Toàn cầu, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào giới thiệu VF Wild, mẫu xe giúp khẳng định mạnh mẽ hơn mục tiêu của chúng tôi trong việc tạo ra những chiếc xe điện chất lượng cao, bền vững và dễ dàng tiếp cận với đa dạng khách hàng”.

Xe có thiết kế kiểu cửa mở ngược.

Sự ra đời của mẫu xe bán tải đầu tiên này phần nào cho thấy quyết tâm của VinFast trong việc mở rộng sản phẩm, hướng tới việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của tất cả mọi người.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hãng xe Trung Quốc Chery vừa phải triển khai đợt gọi sửa chữa 90 chiếc Tiggo 5X sử dụng chung khung gầm với Omoda 5.

Các đại lý Mitsubishi Motor giảm giá lên tới 300 triệu đồng đối với mẫu xe SUV hạng D Pajero Sport nhằm thu hút khách hàng.

Tổng cộng có 2054 chiếc Aston DBX707 được sản xuất từ 28/9/2022 đến 19/7/2023 tại nhà máy ở Anh nằm trong diện gọi sửa chữa trên toàn cầu.

Chiếc xe có tên gọi Skytop Concept có thiết kế độc đáo và bắt mắt, có thể so sánh với những mẫu xe tiền nhiệm huyền thoại như BMW Z8 hay BMW 503.

Hãng độ xe Carlex Design của Ba Lan đã mất tới 4 năm để thiết kế lại Mercedes-AMG G63 thành một tác phẩm nghệ thuật, với những chi tiêt chạm khắc bằng tay, phủ bụi kim cương.

Hơn 1.670 chiếc Discovery Sport được sản xuẩt từ 30/10/2023 đến 31/1/2024 sẽ bị hãng xe nước Anh Land Rover gọi sửa chữa trong thời gian tới vì gặp lỗi liên quan tới cấu trúc khung xe, gây nguy hiểm cho người lái.