Mẫu xe hybrid mạnh hơn 1000 mã lực

Đây là concept mẫu siêu xe hybrid có công suất hơn 1000 mã lực mới được Genesis ra mắt tại sự kiện giải đua GT World Series Finals ở Tây Ban Nha.

Chiếc xe có tên là X Gran Berlinetta. Bên ngoài xe có thiết kế thân thấp, mui dài với nhiều đường cong uốn lượn, giúp hệ số cản gió của xe ở mức 0,34 cd. Dải đèn chiếu sáng đặc trưng của thương hiệu Genesis kéo dài hết đầu trước, trải dài ở phía sau. Đèn hậu cong mềm mại, phía dưới là bộ khuếch tán gió cỡ lớn, kèm đèn phanh kiểu F1.

Bên trong khoang cabin X Gran Berlinetta là kết hợp của chất sang trọng và tính thể thao với màn hình lái dạng HUD cỡ lớn, cùng màn hình hiển thị thông tin gắn trên vô-lăng. Ghế xe và bảng táp – lô được làm bằng sợi carbon được bọc da và trang trí bằng chi tiết hình thoi.

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ hybrid gồm một máy xăng V6, kết hợp với mô tơ điện cho tổng công suất 1.071 mã lực.

X Gran Berlinetta chỉ là mẫu xe concept, do đó có thể không được phát triển thành bản thương mại. Tuy nhiên, bản concept này phản ánh những ý tưởng thiết kế mà thương hiệu Genesis đang nhắm tới trong tương lai.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hãng xe Tesla đang phải tiến hành một đợt gọi sửa chữa với các dòng xe được sản xuất từ năm 2012 đến năm 2024 do lỗi dây an toàn hoạt động không chính xác, có thể làm tăng nguy cơ thương tích khi xảy ra va chạm.

Mẫu xe buýt chạy bằng điện của Isuzu - Erga EV có cấu trúc sàn thấp và phẳng hoàn toàn, tạo sự thuận tiện cho hành khách khi lên xuống xe.

Bên cạnh trang bị tính năng cảnh báo trên ô tô cá nhân, rất nhiều hãng xe nổi tiếng như General Motors, Ford, BMW, Honda cam kết tích hợp hệ thống giám sát ghế sau cho xe du lịch và xe tải sản xuất từ năm 2025.

Xe Morgan Midsummer là mẫu xe mui trần có thân hoàn toàn bằng nhôm, được đánh bóng bằng tay, chỉ được sản xuất giới hạn 50 chiếc.

Hyundai Thành Công chiều 30/5 đã giới thiệu Accent thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới, được sản xuất và lắp ráp ở Việt Nam chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt toàn cầu.

Một trong những xe thường được sử dụng để đưa đón học sinh hiện nay là Hyundai County - cũng chính là loại xe trong vụ việc đáng tiếc tại Thái Bình.