Mr. Siro tổ chức fan concert đáng mong đợi tại Hà Nội

Mr. Siro – Nam ca sĩ được mệnh danh là “người sản xuất” những bản nhạc buồn, sẽ trở lại với khán giả Hà Nội bằng một fan concert vào cuối năm nay. Tiếp tục mang tới những bản hit đình đám của mình, đêm diễn hứa hẹn để lại nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời cho người hâm mộ.

Trên Fanpage, Mr. Siro thông báo fan concert “Chẳng Ai Đến Thế Giới Này Để Cô Đơn” sẽ được tổ chức vào ngày 30/12 tới tại Nhà hát Quân đội. Hà Nội cũng là địa điểm kết thúc hành trình fan concert của nam ca sĩ trong năm nay.

Hà Nội là địa điểm cuối fan concert của Mr. Siro

Nam ca sĩ thông báo thời gian mở bán vé vào ngày 7/12. Hiện tại, giá vé của concert chưa được tiết lộ.

“Chẳng Ai Đến Thế Giới Để Cô Đơn” là concert gặp gỡ người hâm mộ của Mr.Siro tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Trước đó vào tháng 9, nam ca sĩ đã mở đầu concert tại Hà Nội với 2 đêm diễn,  đem lại không gian âm nhạc tràn đầy cảm xúc cho khán giả.

Mr. Siro mang đến những bản hit đình đám gửi tặng người hâm mộ

Luôn đề cao cảm xúc trong âm nhạc, Mr. Siro được xem là “của hiếm” trong làng nhạc Việt. Người nhạc sĩ – ca sĩ đa tài luôn biết cách tạo nên những ca khúc da diết, sâu lắng chạm đến tâm hồn của nhiều khán giả. Đặc biệt là phần "vocal intro" (giọng nền đầu ca khúc) và giang tấu do anh tự đảm nhận đã trở thành “thương hiệu”, giúp những bản ballad buồn có thêm màu sắc mới.

Nam nghệ sĩ gắn liên với những bản tình ca buồn, da diết

Không khó để kể tên những bản hit nhạc buồn đình đám của Mr. Siro như: Dưới những cơn mưa, Tìm được nhau khó thế nào, Một bước yêu vạn dặm đau, Lắng nghe nước mắt,… Bên cạnh đó, anh còn là “cỗ máy” tạo hit cho nhiều ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt hiện nay như Hòa Minzy, Erik,...

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau ba năm từ khi bắt đầu hoạt động solo vào 2021, Lisa (BlackPink) đã sở hữu trong tay nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá và trở thành một trong những nữ thần tượng K-pop được yêu thích nhất. Mới đây, em út BlackPink tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số với đĩa đơn “Money”.

Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt teaser cho sản phẩm mới mang tên ‘Đừng làm trái tim anh đau’. Teaser đã gây sự chú ý với khán giả vì có sự xuất hiện của một nữ diễn viên đặc biệt.

Tối 28/5, Doãn Hiếu, chủ nhân bản hit “Nụ cười 18 20” chính thức ra mắt MV “Tháng năm rực rỡ”, đánh dấu sự trở lại với chủ đề học đường.

Ngày 27/5, aespa chính thức phát hành full album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên ‘Armageddon’, gồm 10 ca khúc, đánh dấu sự trở lại với concept nguyên thuỷ, mở rộng thế giới quan mà aespa theo đuổi.

Châu Á đã và đang trở thành “mảnh đất vàng” cho các nghệ sĩ quốc tế tổ chức concert. Mới nhất, ca sĩ Dua Lipa đã thông báo về lịch trình chuyến lưu diễn tại 8 thành phố ở châu Á.

Ca sĩ Daesung - thành viên nhóm nhạc BigBang tổ chức fanday tour tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 7 tới. Giá vé và chỗ ngồi tại concert của nam thần tượng được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng khán giả.