Nam Em bị phạt 37,5 triệu đồng vì ồn ào trên mạng

Hoa khôi Nam Em bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phạt hành chính 37,5 triệu đồng sau các livestream do cô thực hiện thời gian gần đây với những phát ngôn gây ồn ào, xôn xao dư luận.

Ngày 1/3, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP. HCM phối hợp cùng Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP.HCM đã mời bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em (Hoa khôi Nam Em) lên làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội.

Nam Em và quản lý làm việc với Sở TT&TT và cơ quan công an. Ảnh: Dân Trí.

Thời gian qua, Nam Em bị cộng đồng mạng chỉ trích sau động thái liên tục livestream, phát ngôn ngông cuồng. Trong quá trình livestream, Nam Em thường xuyên đề cập đến chuyện tình cảm ồn ào của mình trong quá khứ với một nam nghệ sĩ nổi tiếng đã có vợ, con.

Bên cạnh đó, Nam Em cũng tung tin về góc khuất trong giới showbiz với những phát ngôn gây tranh cãi. Dù Nam Em không chỉ đích danh ai trong livestream nhưng động thái này khiến mạng xã hội xôn xao, cư dân mạng bàn tán về thông tin liên quan đến những nhân vật được đề cập. Các nghệ sĩ bị réo tên trên các diễn đàn mạng xã hội, bị đào lại những bê bối cũ, chịu ảnh hưởng tiêu cực về mặt danh tiếng.

Nam Em nhiều lần livestream có các phát ngôn gây tranh cãi. Ảnh: Cắt từ clip.

Những nội dung phát ngôn gây tranh cãi của bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã gây ồn ào mạng xã hội và nhiều thông tin tiêu cực trong thời gian qua.

Từ các hành vi trên, Sở TT&TT quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nam Em về hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và hành vi cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc mà chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự. Tổng số tiền xử phạt hành chính là 37,5 triệu đồng.

Sở TT&TT TP. HCM cũng khuyến cáo, Nam Em nếu tái phạm hành vi vi phạm hành chính dù đã được yêu cầu chấm dứt trước đó thì sẽ bị xem xét tình tiết tăng nặng. Đồng thời, Sở TT&TT TP. HCM sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng áp dụng biện pháp ngăn chặn theo quy định.

Trước đó, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TPHCM đã mời Nam Em lên làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội. Tuy nhiên, trên đường đến Sở TT&TT, Nam Em có dấu hiệu sức khỏe không ổn định nên phải nhập viện cấp cứu.

Hình ảnh Nam Em nhập viện. Ảnh: FBNV

Ông Bùi Hữu Cường - chồng sắp cưới đồng thời là quản lý của Nam Em đã đại diện cô đến tham dự buổi làm việc với cơ quan chức năng.

Ông Cường cho biết Nam Em bị đau ruột thừa, đau đại tràng và bị tụt huyết áp dẫn đến mệt mỏi, suy nhược nên phải nhập viện.

Theo chồng sắp cưới của Nam Em, những ngày qua cô vẫn giữ chế độ ăn uống bình thường, tuy nhiên có thể do cường độ làm việc không điều độ, tinh thần bị căng thẳng nên khiến sức khỏe bị yếu đi. Ông cam kết khi Nam Em hồi phục sức khỏe sẽ đến làm việc với cơ quan chức năng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thông tin Mai Tiến Dũng trở lại đường đua âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Loạt ảnh đời thường mà nam ca sĩ chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận. Điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình, khẳng định tựa bài hát đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của Mai Tiến Dũng.

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hồ Ngọc Hà - 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang. Sau khi trở thành ‘Friend Of The House’ - Bạn thân thương hiệu của thương hiệu thời trang danh tiếng toàn cầu Gucci, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có mặt trong vai trò này của thương hiệu BLVGARI. Đặc biệt, nữ ca sĩ trở thành người đầu tiên tại Việt Nam có được vinh hạnh này, cùng với đại diện nam là Sơn Tùng M-TP.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến Thắng (có tên đầy đủ là Vũ Đinh Trọng Thắng), cựu trưởng nhóm ban nhạc Ngọt, làm dư luận xôn xao. Nhìn lại các mốc thời gian về ồn ào đời tư của nam nghệ sĩ này.

Ngày 3/5, tập tiếp theo của Đạp gió 2024 được lên sóng, chính thức công bố thứ hạng của các tỷ tỷ sau vòng Công diễn 1. Đại diện Việt Nam Suni Hạ Linh bị tụt hạng nhưng được dự đoán sẽ tiến vào sâu khi giữ vai trò quan trọng ở Công diễn 2.