Nam Em tiếp tục livestream hát nhạc Mỹ Tâm, gây bức xúc

Tối ngày 16/4, Nam Em được cho là tiếp tục xuất hiện trong livestream của bạn trai Bùi Hữu Cường. Thái độ của cô vẫn vô cùng khó hiểu, giễu cợt khi hát bản hit của Mỹ Tâm, hay lấy chuyện bà Trương Mỹ Lan ra làm trò đùa.

Trong buổi livestream mới nhất, Nam Em không lộ mặt, chỉ có Bùi Hữu Cường cầm Ipad liên tục bấm các bài nhạc để Nam Em hát theo. Không đề cập nhiều đến những lùm xùm gần đây, Nam Em hát hết bài này đến bài kia. Thái độ của người đẹp 9x rất khó hiểu.

Cô liên tục nhại giọng, bẻ tiếng rồi hát kiểu cười cợt. Đến lúc thể hiện ca khúc "Như một giấc mơ" của Mỹ Tâm, Nam Em hát không nghiêm túc. Cô vừa hát vừa đùa ở đoạn: "xua tan đi bao cay đắng với tiếc nuối, em không tin em vẫn chờ đợi người quay về với những sóng gió trong cuộc tình đôi ta". Sau đó, Bùi Hữu Cường bật cười phụ họa theo Nam Em.

Livestream của Bùi Hữu Cường thu hút sự chú ý của khán giả, khi chỉ vừa 1 tuần sau khi Nam Em thông báo khóa tài khoản, biến mất khỏi mạng xã hội, cô lại xuất hiện với thái độ thiếu nghiêm túc.

Ở những phần cover khác, Nam Em vẫn giữ thái độ bỡn cợt kỳ lạ. Có đoạn, cô còn đưa việc bà Trương Mỹ Lan vào và đùa cợt rằng "mọi người đang ra khơi tìm kho báu", "mình hát bài này đúng trend nè!". Bên dưới những đoạn clip hát này, khán giả bày tỏ sự phẫn nộ. Nhiều người cho rằng Nam Em đừng nên xuất hiện trong thời điểm này vì khán giả vẫn chưa tha thứ cho những điều tiêu cực mà cô gây ra.

Trước đó, Nam Em từng nhiều lần khẳng định kênh YouTube của cô có giá hơn 1 triệu USD (tầm 24 tỷ). Nam Em nói cô đầu tư rất nhiều tiền cho việc làm MV đăng tải lên YouTube. Có một số MV, Nam Em nói đã bỏ cả tỷ đồng để sản xuất, còn với những video clip khác, không ít cái sản xuất tốn hơn 100 triệu đồng.

Nam Em từng rất nhiều lần livestream bày tỏ quan điểm lệch lạc trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng không biết cô có vấn đề về tâm lý hay cố tình làm vậy!

Đáng ra, cô gái sinh năm 1996 này đã nhận về nhiều sự quan tâm tích cực hơn là chỉ trích vì tư duy, hành xử khó hiểu.

Sau khi tài khoản Nguyễn Thị Lệ Nam Em bị khóa, Nam Em và bạn trai Bùi Hữu Cường livestream trên tài khoản phụ có tên "thienanjsc". Tài khoản TikTok này vẫn liên tục cập nhật các video về Nam Em trong những ngày gần đây.

Hôm 09/04, Nam Em lần thứ 3 bị mời lên Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh để làm việc sau những phát ngôn ồn ào, quá khích trên mạng xã hội.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em, 28 tuổi, quê Tiền Giang, từng vào Top 8 Miss Earth 2016. Năm 2022, khi thi Miss World Vietnam, cô trở thành nhân tố gây chú ý, hình ảnh và video đăng tải trên fanpage cuộc thi và các nền tảng mạng xã hội đều nhận tương tác lớn, thắng giải Người đẹp truyền thông. Ngoài làm mẫu, đóng phim, cô còn là ca sĩ với nhiều bài hát được khán giả yêu thích như Anh có đang lắng nghe, Cùng anh đi xa.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.

Mr. World Vietnam - Cuộc thi nam vương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp. Sáng nay, ngày 3/5, vòng sơ khảo của cuộc thi đã chính thức diễn ra, với nhiều phần thi hấp dẫn cùng những khoảnh khắc đầy ấn tượng.

Vở diễn “Mệnh lệnh từ trái tim” - kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ vừa được công chiếu miễn phí tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã thu hút đông đảo công chúng Thủ đô. Qua hình thức sân khấu, vở diễn đã kể lại một cách sống động về những người đã góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ, mang đến cho khán giả sự xúc động, tự hào về một chiến thắng lẫy lừng của dân tộc.

Thị trường phim chiếu rạp mùa lễ 30/4 năm nay vô cùng sôi động với loạt phim đa dạng thể loại từ tình cảm lãng mạn, gia đình, đến hoạt hình đáng yêu.