Nàng hậu Việt đầu tiên chinh chiến Quốc tế năm con Rồng

Chiều ngày 16/2, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương, đại diện Việt Nam tại Miss World – Hoa hậu Thế giới 2024, bắt đầu hành trình ‘đem chuông đi đánh xứ người' tại Ấn Độ. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và khả năng ngoại ngữ ấn tượng, Huỳnh Nguyễn Mai Phương được người hâm mộ trong nước kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao tại đấu trường sắc đẹp lâu đời nhất hành tinh.

Trong ngày lên đường dự thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2024, đại diện Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương mang theo nhiều hành lý và được sự ủng hộ của nhiều hoa, á hậu cùng người hâm mộ. Người đẹp sinh năm 1999 vô cùng tự hào khi được đeo dải sash Miss World Vietnam và sẵn sàng chinh phục vương miện quốc tế.

Hoa hậu Mai Phương hạnh phúc khi được đại diện Việt Nam "đem chuông đi đánh xứ người".

Bước ra từ ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss World Việt Nam 2022, Huỳnh Nguyễn Mai Phương không chỉ nổi bật về ngoại hình, kỹ năng trình diễn, ứng xử, mà còn cả bởi thành tích học vấn ấn tượng cùng vốn tiếng Anh trôi chảy với 8.0 IELTS. Bên cạnh đó, nàng hậu quê Đồng Nai còn là một cô gái đa tài khi biết múa, hát, nhảy và chơi nhiều loại nhạc cụ như: piano, guitar.

Hoa hậu Mai Phương rạng rỡ trong buổi lễ trao sash đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2024.

Đến với Miss World, Hoa hậu Mai Phương đã có thời gian khá dài để chuẩn bị là gần một năm rưỡi sau nhiều lần cuộc thi lùi lịch tổ chức. Trong thời gian này, đại diện Việt Nam đã tập luyện kỹ lưỡng cho các phần thi để tỏa sáng trong cuộc thi nhan sắc lâu đời nhất hành tinh.

Quá trình luyện tập của Huỳnh Nguyễn Mai Phương được ghi lại chi tiết trong các tập “Road to Miss World” phát sóng trên kênh Youtube của cô. Qua 6 tập, khán giả có thể thấy được những nỗ lực của nàng hậu 25 tuổi như ứng xử bằng tiếng Anh, catwalk, hát, nhảy, múa cho phần thi tài năng... Sự tự tin, tri thức và khả năng ứng biến linh hoạt là những yếu tố giúp cho đại diện Việt Nam ghi điểm với khán giả.

Hoa hậu Mai Phương gây ấn tượng với khả năng nói tiếng Anh trong hành trình chuẩn bị và luyện tập chuẩn bị cho cuộc thi Miss World lần thứ 71.

Miss World là cuộc thi sắc đẹp đề cao giá trị nhân ái, đóng góp cho cộng đồng. Vì thế, dự án nhân ái là phần thi quan trọng tại cuộc thi này. Đến với cuộc thi, Hoa hậu Mai Phương mang tới dự án nhân ái “Yako by Mai Phương”. Doanh thu từ dự án này một phần đóng góp cho quỹ “Beauty with a purpose” của tổ chức Miss World, phần còn lại sẽ dành để thực hiện cho các dự án trên khắp Việt Nam.

Top 3 Miss World Vietnam 2022.

Với phần thi “Dances of the world”, Huỳnh Nguyễn Mai Phương sẽ thể hiện màn vũ đạo trên nền nhạc bài hát “See tình” – bản hit của ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh đã viral trên khắp thế giới.

Mai Phương trẻ trung trong bộ trang phục dự thi "Dance of the world" tại Miss World lần thứ 71.

Bên cạnh đó, Miss World Vietnam 2022 cho biết cô sẽ diện trang phục dạ hội tông màu xám bạc, xanh dương trong đêm chung kết.

Hoa hậu Mai Phương đã được dự đoán sẽ lọt top cao trên các bảng xếp hạng quốc tế. Các chuyên trang  sắc đẹp nổi tiếng như: Glamouruniversalofficial, International Choice,  Crown Talk và Pageanthology lần lượt dự đoán đại diện của Việt Nam sẽ lọt Top ở các vị trí thứ 10, 15 và 12.

Trước đó, thành tích tốt của Vietnam ở Miss World có thể kể tới là Đỗ Thị Hà lọt Top 13, Lương Thùy Linh lọt Top 12…

Chung kết cuộc thi Miss World lần thứ 71 sẽ diễn ra vào tối ngày 9/3 tại Mumbai, Ấn Độ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 14/5, sau khi hạ sinh hai em bé, diễn viên Phương Oanh đã ngay lập tức nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Nữ diễn viên ‘Hương vị tình thân’ bày tỏ niềm hạnh phúc khôn xiết khi lần đầu làm mẹ trên trang facebook cá nhân của mình.

Bộ trang phục của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow “Ngày em thắp sao trời” tối 4/5 tại TP HCM đã gây tranh cãi trong dư luận. Tới đây, liveshow này sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 18/5, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã yêu cầu đơn vị tổ chức và phía Đàm Vĩnh Hưng cam kết các vấn đề liên quan đến trang phục đảm bảo đúng quy định pháp luật.

Tròn 1 tuần kể từ khi Met Gala 2024 diễn ra, sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh vẫn nhận về nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều, Met Gala vẫn khiến công chúng trầm trồ. Vậy những điều gì đọng lại cho người hâm mộ tại thảm đỏ danh giá này?

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 đã công bố lịch trình chính thức. Mặc dù chỉ còn hơn một tháng nữa cuộc thi sẽ diễn ra, người đẹp sẽ đại diện cho Việt Nam ghi danh tại đấu trường nhan sắc này vẫn là một ẩn số.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.