Nga, Ukraine liên tục bắn phá các mục tiêu đối phương

Lực lượng vũ trang Nga đưa ra tuyên bố vô hiệu hóa các hệ thống phòng không, pháo binh và kho vũ khí của Ukraine, còn Ukraine tiếp tục tấn công vào khu vực biên giới của Nga.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết, các lực lượng quân đội Nga đã phá hủy một xưởng lắp ráp máy bay không người lái và bốn trung tâm điều khiển máy bay không người lái của Ukraine tại Thành phố Konotop của tỉnh Sumy ở Ukraine. Trong tuần qua, quân đội Nga đã phá hủy ba hệ thống phòng không Patriot do Mỹ sản xuất, một bệ phóng tên lửa đa nòng, hơn 10 hệ thống pháo binh và một số kho nhiên liệu, dầu, đạn dược của Ukraine.

Lực lượng vũ trang Nga phá huỷ nhiều vị trí quan trọng của Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga ngày 16/3 cho biết các lực lượng vũ trang Nga đã thực hiện một cuộc tấn công toàn diện vào nhiều vị trí của quân nhân và thiết bị của Ukraine ở khu vực biên giới Belgorod và Kursk, ngăn chặn nỗ lực của lực lượng nước này tiến vào lãnh thổ Nga từ khu vực biên giới.

Trong khi đó, Bộ Tổng tham mưu các lực lượng vũ trang Ukraine cũng cho biết, trong 24 giờ qua, đã có 50 trận giao tranh xảy ra tại các khu vực tiền tuyến, nơi quân đội Ukraine tấn công nhiều vị trí có nhân viên và thiết bị quân sự, trung tâm chỉ huy, hệ thống phòng không của Nga. Lực lượng phòng không Ukraine đã bắn hạ hai máy bay không người lái tấn công của Nga ở tỉnh Kharkov.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đáp ứng lời kêu gọi của Ukraine, Chính phủ Australia đã công bố khoản viện trợ nhân đạo mới trị giá 31 triệu AUD để hỗ trợ Ukraine giải quyết các nhu cầu về nhân đạo và năng lượng.

Thủ tướng Slovenia Robert Golob cho biết, chính phủ nước này đã thông qua quyết định công nhận nhà nước Palestine.

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội đồng Chung khảo giải Báo chí quốc gia lần thứ 18 năm 2023 đã bế mạc vòng chấm Chung khảo. Hội đồng đã thảo luận, thẩm định và bỏ phiếu lựa chọn được 10 giải A, 26 giải B, 45 giải C và 41 giải Khuyến khích để trao giải Báo chí quốc gia lần thứ 18 năm 2023.

Sáng 31/5, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức “Hội chợ Nông sản thực phẩm an toàn Hà Nội năm 2024”. Hội chợ diễn ra từ ngày 31/5 đến 4/6/2024, tại Khuôn viên Trung tâm MM Mega Market Thăng Long (số 236 đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm).

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội.

Nhân Tháng công nhân 2024, Liên đoàn lao động Hà Nội đã tập trung xây dựng “mái ấm công đoàn” cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn giúp những đoàn viên an cư lạc nghiệp, ổn định cuộc sống.