Nghi vấn Midu bí mật lên xe hoa

Sáng 13/11, Midu đăng tải loạt ảnh diện áo dài màu hồng ngọt ngào, xuất hiện trong khung cảnh như lễ ăn hỏi. Cộng đồng mạng đặt nghi vấn, cô bí mật lên xe hoa.

Tuy nhiên, đây chỉ là những bức ảnh Midu chụp trong ngày trọng đại của em trai ruột. Trên trang cá nhân, em trai của Midu đã thông báo tổ chức lễ cưới vào ngày 12/11.

Nữ diễn viên còn lộ rõ sự hào hứng thông qua dòng chú thích: "Tèng teng teng".

Midu là một trong những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt. Dù nổi tiếng xinh đẹp, giàu có, nhưng đến nay người đẹp vẫn độc thân.

Về cuộc sống đời tư, nữ diễn viên khá khép kín, hạn chế chia sẻ với giới truyền thông.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Daesung - thành viên nhóm nhạc BigBang tổ chức fanday tour tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 7 tới. Giá vé và chỗ ngồi tại concert của nam thần tượng được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng khán giả.

Qua vụ bê bối Burning Sun, có thể thấy việc người trẻ coi một ai đó là thần tượng và đặt niềm tin vào họ như thế nào là rất quan trọng. Bởi hiện nay, rất nhiều bạn trẻ đang dần coi các nghệ sĩ là một hình tượng để theo đuổi, không chỉ về tài năng mà còn về lối sống.

Phim tài liệu “Burning Sun: Exposing the secret K-pop chat groups” từng tiết lộ nhiều chi tiết gây chấn động, phơi bày bộ mặt thật của những nghệ sĩ K-pop là thần tượng của giới trẻ. Tuy nhiên, một số thần tượng có liên quan đến bê bối trên lại đang rục rịch quay trở lại showbiz và gặp vô số chỉ trích từ công chúng trong nước và quốc tế.

Mới đây, Myra Trần đã phát hành ca khúc mang tên “Mẹ Ơi”, kết hợp cùng danh ca Hương Lan, đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ trong năm 2024.

Mới đây, Chi Pu đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc bằng ca khúc “Finding You” với hai phiên bản tiếng Việt và tiếng Trung. Ngay sau khi phát hành, ca khúc đã lập tức gây bão mạng xã hội, nhận được nhiều khen ngợi từ khán giả trong và ngoài nước.

Nổi tiếng trong giới trẻ với ngoại hình đáng yêu và chất giọng dễ thương, Hoàng Yến Chibi là một trong những cái tên thu hút sự chú ý. Gần đây nhất, nữ ca sĩ ra mắt EP đầu tay trong sự nghiệp mang tên "Duyệt", đánh dấu sự trưởng thành về hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc.