Ngôi sao mới Doku toả sáng, Man City thắng đậm Bournemouth

Trong khuôn khổ vòng 11 giải Ngoại Hạng Anh, nhờ màn trình diễn xuất sắc của Jeremy Doku đã giúp Man City thắng đậm Bournemouth với tỉ số 6-1.

Được chơi trên sân nhà và gặp đối thủ đang chật vật ở nhóm cuối bảng, Man City giành chiến thắng dễ dàng với tỉ số đậm ở vòng 11 Ngoại Hạng Anh. Jeremy Doku chính là ngôi sao sáng trong trận đấu này với việc ghi dấu ấn trong bốn bàn thắng của đội đương kim vô địch.

Jeremy Doku ghi đậm dấu ấn trong chiến thắng của Man City. Ảnh: Getty

Sau nửa giờ bế tắc khi chưa thể xuyên thủng hàng phòng ngự đông người của Bournemouth, Man City có bàn thắng ở cú dứt điểm thứ 10 với pha lập công của Doku lập công. Sau đó, tiền đạo người Bỉ kiến tạo cho Bernardo Silva dứt điểm đơn giản trong vòng cấm để nhân đôi cách biệt. Tiếp sau đó vẫn là tiền đạo này thực hiện cú sút đưa bóng đập vào lưng Manuel Akanji đổi hướng bay vào khung thành.

Bournemouth hoàn toàn sụp đổ sau ba bàn thua chóng vánh. Trận đấu trở nên dễ dàng với Man City. Những bàn thắng tiếp tục đến với đội đương kim vô địch. Doku tiếp tục ghi dấu ấn bằng hai pha kiến tạo cho Phil Foden và Bernardo Silva lập công. Sau đó, Bournemouth có bàn thắng rút ngắn tỉ số đến từ cú sút của Luis Sinistera. Tuy nhiên, đó cũng là bàn thắng duy nhất của đội khách. Phút 84, Nathan Ake ấn định chiến thắng 6-1 cho đội chủ nhà. Với chiến thắng này, Man City đang tạm vươn lên đứng đầu BXH Ngoại Hạng Anh.

Foden nâng tỷ số lên 4-0
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vòng chung kết Euro 2024 là nơi quy tụ những cầu thủ hàng đầu bóng đá châu Âu cũng như thế giới. Hãy cùng Đài Hà Nội điểm mặt những ngôi sao được định giá cao nhất trong số đó.

Phát biểu về chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Dortmund tại trận chung kết Champions League đêm qua, HLV Carlo Ancelotti cho biết chức vô địch lần này khó khăn hơn rất nhiều so với dự liệu của ông.

Lần gần nhất Real Madrid để thua trong một trận chung kết UEFA Champions League cách đây đã 43 năm khi thất bại trước Liverpool vào năm 1981. Kể từ đó, Los Blancos vào chung kết 8 lần và giành chức vô địch cả 8. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa dừng lại sau trận đấu với Borussia Dortmund trên sân vận động Wembley rạng sáng nay 2/6.

02h giờ sáng 2/6, khán giả hâm mộ bóng đá sẽ hướng sự chú ý về sân Wembley ở nước Anh - nơi diễn ra trận chung kết UEFA Champions League giữa hai CLB Real Madrid và Borussia Dortmund.

Hai trận đấu sớm của vòng 7 chứng kiến sự cạnh tranh giữa những CLB trong tốp cuối. Hà Nội 2 hướng đến chiến thắng đầu tiên khi gặp TP. Hồ Chí Minh 2 trong khi Than KSVN đã có trận đấu khá dễ dàng trước Sơn La.

Trong trận đấu còn lại của vòng 22 V.League, Bình Dương nhận thất bại 1-2 trước TP. Hồ Chí Minh, dù được chơi trên sân nhà.