'Người vợ cuối cùng' cán mốc trăm tỷ doanh thu toàn cầu

Ngày 8/12, nhà sáng lập Box Office Vietnam cho biết, 'Người vợ cuối cùng' đã vượt mốc doanh thu 100 tỷ đồng.

Ngày 8/12, nhà sản xuất "Người vợ cuối cùng", thông báo, bộ phim đã chính thức vượt mốc 100 tỷ đồng. "Phim chính thức vượt mốc 100 tỷ đồng trên toàn cầu. Sau hơn một tháng công chiếu tại Việt Nam, bộ phim khởi chiếu tại Mỹ, Australia và Canada từ hôm nay", nhà sản xuất nói thêm.

Nhà sản xuất công bố số liệu trên 100 tỷ đồng ở phạm vi toàn cầu, có cộng thêm doanh thu thị trường nước ngoài

Trước đó, đạo diễn Victor Vũ từng chia sẻ, anh có khát khao mang văn hóa Việt Nam ra thế giới thông qua tác phẩm điện ảnh. "Tôi sinh ra và lớn lên tại Mỹ, không có nhiều cơ hội tiếp xúc văn hóa Việt. Khi về Việt Nam, tôi luôn trăn trở cách tạo ra những bộ phim đậm chất Việt để cả người Việt và người nước ngoài đều có thể thưởng thức", đạo diễn Victor Vũ cho biết.

Doanh thu cuối tuần của Người vợ cuối cùng hiện ở mức ổn định so với các bộ phim chiếu gần đây

Ông Nguyễn Khánh Dương - người sáng lập đơn vị thống kê phòng vé độc lập Box Office Vietnam, cho biết: "Nhà sản xuất công bố số liệu trên 100 tỷ đồng ở phạm vi toàn cầu, có cộng thêm doanh thu thị trường nước ngoài. Tôi nghĩ số liệu trên là hợp lý, phù hợp với thông tin Box Office Vietnam ghi nhận".

Ra rạp được một tháng, doanh thu cuối tuần của Người vợ cuối cùng ở mức ổn định so với các bộ phim chiếu gần đây. Cuối tuần qua, phim của Victor Vũ bán được 11.253 vé/971 suất chiếu, thu hơn một tỷ đồng. Một số bộ phim ra rạp trễ hơn là Cô giáo em là số 1 (11.252 vé/867 suất chiếu), Chiếm đoạt (25.127 vé/2.154 suất chiếu),Cầu hồn (7.735 vé/633 suất chiếu)...

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cuối năm nay, tài tử Brad Pitt sẽ trở lại trong một dự án phim hành động và hài hước mang tên ‘Wolfs: Sói thủ đối đầu’. Đặc biệt, bộ phim còn đánh dấu sự kết hợp lần nữa của bộ đôi Brad Pitt và George Clooney.

"The Plot - Bẫy nuốt mạng", với sự tham gia của tài tử xứ Hàn Gang Dong Won cùng loạt sao đình đám, “đổ bộ” rạp Việt vào tháng 6, là một trong những bộ phim điện ảnh gây được nhiều chú ý nhất thời điểm này.

Khi danh sách Top 10 sao trẻ hạng A do The Hollywood Reporter bình chọn được công bố, bên cạnh những cái tên được dư luận đồng tình, một số diễn viên đang gặp phải những ý kiến trái chiều.

Bên cạnh vũ trụ nhân vật mới đa màu sắc, ‘Garfield: Mèo béo siêu quậy’ còn gây ấn tượng với khán giả khi những nhân vật lồng tiếng trong bộ phim mới lần này là dàn sao Hollywood đình đám như Chris Pratt, Samuel L. Jackson hay nam rapper Snoop Dogg.

Mèo béo Garfield - nhân vật quen thuộc đối với thế hệ 8x, 9x sẽ quay trở lại màn ảnh rộng với bộ phim mới mang tên ‘Garfield: Méo béo siêu quậy’. Bên cạnh chú mèo béo đáng yêu, bộ phim cũng có sự xuất hiện của những nhân vật mới, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tới đây.

Sau teaser về nhóm bạn trẻ với những gương mặt diễn viên nổi bật như Trần Nghĩa và Đỗ Khánh Vân, phim “Mùa hè đẹp nhất” tiếp tục ra mắt teaser trailer 2 hé lộ những thước phim đầy hoài niệm và bí ẩn. Điều này càng khiến cho “Mùa hè đẹp nhất” được trông chờ dịp hè năm nay.