Nhà lãnh đạo Triều Tiên giám sát tập trận tác chiến

Theo hãng Thông tấn Trung ương Triều Tiên KCNA, Nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã giám sát cuộc tập trận tác chiến trên không của quân đội Triều Tiên, đồng thời thúc giục binh lính nước này chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu.

Ông Kim bày tỏ hài lòng với sự sẵn sàng của quân đội Triều Tiên, đồng thời ra lệnh cho quân đội huấn luyện để đối phó với mọi loại địa hình, thời tiết, thời gian và các điều kiện khắc nghiệt nhất. Các lực lượng vũ trang Triều Tiên đã tiến hành diễn tập quân sự ngay sau khi cuộc tập trận chung thường niên giữa Mỹ và Hàn Quốc kết thúc trong tuần này.

Cuộc tập trận Lá chắn tự do, kéo dài 10 ngày và kết thúc hôm 14/3 là sự kiện tập trận đầu tiên giữa Washington - Seoul kể từ khi Bình Nhưỡng hủy bỏ hiệp ước quân sự liên Triều năm 2018 nhằm giảm căng thẳng giữa hai nước láng giềng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Jordan xác nhận 14 công dân nước này đã tử vong và 17 người mất tích khi đang thực hiện lễ hành hương Hajj tại Ả Rập Xê Út.

Một vụ lở đất nghiêm trọng đã xảy ra tại thành phố Banos de Agua Santa của Ecuador, khiến ít nhất 6 người thiệt mạng và 30 người khác mất tích.

Điện Kremlin tuyên bố sẽ tiếp tục quá trình thiết lập vùng đệm ở khu vực Kharkov cho đến khi Nga đảm bảo an toàn cho các khu vực của mình khỏi các cuộc pháo kích của Ukraine.

Tính đến 15/6, đã có 28/30 quận, huyện, thị xã của thành phố Hà Nội tổ chức thành công đại hội mặt trận cấp huyện nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Ngân hàng Nhà nước cho biết sẽ cân nhắc giải pháp cho phép người không cư trú mở tài khoản online eKYC tại ngân hàng.

Sáng 17/6, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà chủ trì Hội nghị trực tuyến với các địa phương, lấy ý kiến về dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản; quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản về xây dựng và quản lý hệ thống thông tin, cơ sở về nhà ở và thị trường bất động sản. Phó chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn dự tại điểm cầu Hà Nội.