Những gương mặt sáng giá cho ngôi vị cao nhất MGI 2023

Sau gần một tháng diễn ra tại Việt Nam với nhiều hoạt động hấp dẫn, Miss Grand International 2023 đã dần đi đến chặng cuối. Chính vì thế, người đẹp nào sẽ xuất sắc đoạt vương miện Hoa hậu Hòa bình quốc tế đang là chủ để được người hâm mộ Việt Nam và thế giới quan tâm hơn bao giờ hết. Mới đây nhất, Global Beauties - chuyên trang uy tín về đánh giá các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới cũng đã đưa ra dự đoán top 10 chung cuộc, đặc biệt đại diện Việt Nam - Lê Hoàng Phương cũng có mặt trong danh sách này.

Theo BXH của Global Beauties, Lê Hoàng Phương – đại diện Việt Nam, được dự đoán đứng vị trí thứ 10 tại Miss Grand International 2023.

Xuyên suốt cuộc thi, Lê Hoàng Phương được đánh giá có phong độ ổn định. Ở những chặng cuối, người đẹp gốc Khánh Hòa có màn thể hiện khá ấn tượng. Tại các phần thi Best in Swimsuit, National Costume hay đêm thi Bán kết, cô gây ấn tượng bởi phong thái trình diễn tự tin.

Tại buổi phỏng vấn kín, các đại diện đến từ Singapore, Úc, Panama, Thụy Sĩ, Ukraine, US Virgin Island chia sẻ, người họ chọn để đăng quang là đại diện Việt Nam. Các thí sinh dành lời khen cho Lê Hoàng Phương, đồng thời cảm thấy biết ơn khi cô luôn quan tâm và chăm sóc các cô gái suốt chặng hành trình.

Dù có nhiều lợi thế khi tham gia cuộc thi trên chính sân nhà, Lê Hoàng Phương cũng chịu không ít áp lực. Nhiều khán giả đánh giá, nàng hậu vẫn khá an toàn và cần có sự bứt phá hơn.

Bảng xếp hạng của Global Beauties nhận định, người đẹp sẽ đăng quang ngôi vị Miss Grand International năm nay chính là đại diện đến từ Colombia - María Alejandra López. Cô là cái tên quen thuộc tại các cuộc thi sắp đẹp tại quê hương của mình. Trước khi trở thành Hoa hậu Hòa bình Colombia 2023, cô từng giành ngôi Á hậu 1 tại Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2021. Cô cũng từng là đại diện của Colombia tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 diễn ra ở Trung Quốc.

Trước và trong cuộc thi Miss Grand International năm nay, Maria luôn là thí sinh nổi bật và có những màn trình diễn ấn tượng. Sở hữu thân hình nóng bỏng, nàng hậu Latinh luôn tự tin sải bước trước mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, María Alejandra López cũng cho mọi người thấy rằng mình không chỉ có sắc đẹp, kỹ năng trình diễn mà còn sở hữu khả năng interview lưu loát, thông thạo đến ba ngôn ngữ.

Vị trí Á hậu 1, Á hậu 2 và Á hậu 3 được dự đoán lần lượt thuộc về các đại diện Peru, Hà Lan và Mỹ. Đây cũng là những cái tên khá mạnh trong cuộc thi năm nay và liên tục được dự đoán lọt vào top 5 của rất nhiều chuyên trang quốc tế.

Đáng chú ý, Miss Grand Myanmar - Ni Ni Lin Eain được nhận định sẽ trở thành Á hậu 4 tại Miss Grand International 2023. Từ việc có lượng fan đông đảo cho tới sự đầu tư khi đến cuộc thi, cô ghi tên vào danh sách những thí sinh được chủ tịch cuộc thi là ông Nawat chú ý đến. Hiện tại, đại diện Việt Nam – Lê Hoàng Phương và đại diện Myanmar đang cạnh tranh nhau ở vòng bình chọn cuối cùng cho giải thưởng Country's Power of The Year.

Bên cạnh đó, những đại diện còn lại được dự đoán trong top 10 là Indonesia, Angola, Cộng Hòa Séc và Ukraine

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối ngày 1/6, show diễn “Đồng thanh” kỷ niệm 10 năm thành lập Dàn nhạc Sức Sống Mới do vợ chồng nhạc trưởng Đồng Quang Vinh và nghệ sĩ piano người Trung Quốc Claire Shuangshuang Mo thành lập diễn ra tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

T.R.I, chủ nhân bản hit “Ánh sao và bầu trời” vừa chính thức ra mắt MV mang tên "Lễ Đường Của Em". Đây là sản phẩm âm nhạc đầy tâm huyết của T.R.I, tiếp tục khẳng định vị trí của anh trong lòng khán giả yêu nhạc.

20 hoa hậu và nam vương quốc tế sẽ tham gia giải chạy chinh phục cung đường chạy dọc theo bờ biển Vũng Tàu diễn ra từ ngày 20 đến 22/9 năm nay.

Ông Roberto Santos, người điều hành một phòng thí nghiệm y tế ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha, đã giới thiệu một bảo tàng đặc biệt mà ông gọi là "Thánh địa Swift".

Bốn thành viên của ban nhạc ABBA huyền thoại đã được Hoàng gia Thụy Điển trao tặng Huân chương Hoàng gia Vasa vì những đóng góp rất xuất sắc cho đời sống âm nhạc Thụy Điển và quốc tế.

Bên cạnh những bộ phim hành động hoành tráng, tháng 6 tới cũng là sự “đổ bộ” của loạt phim hoạt hình chất lượng, có thể kể đến sự trở lại của Moana sau 8 năm. Mới đây nhất, bộ phim đã tung trailer đầu tiên khiến khán giả vô cùng háo hức bởi sự tái xuất của dàn nhân vật cũ, đồng thời tiết lộ nhiều tình tiết mới.