Những xe được mong đợi tại triển lãm LA Auto Show 2023

Triển lãm ô tô Los Angeles là một trong những triển lãm xe hơi lâu đời và uy tín bậc nhất thế giới. Những ai đam mê phương tiện sẽ không thể bỏ qua sự kiện này vào ngày 17/11 tới, bởi đây sẽ là nơi trưng bày nhiều mẫu xe mới của các hãng.

Mẫu xe đầu tiên góp mặt trong triển lãm chính là Subaru Forester. Chiếc SUV được thiết kế lại lần gần đây nhất là vào năm 2019. Trong triển lãm này, chiếc SUV sẽ là phiên bản 2025 với nhiều nâng cấp về độ bền của xe đi kèm các tính năng an toàn cho người lái. Dù chưa có quá nhiều thông tin, nhưng cái tên Subaru thế hệ mới là một trong những mẫu xe được nhiều người chờ đón nhất.

Lucid Gravity là một trong những mẫu xe đáng được mong đợi tai triển lãm ô tô Los Angeles. Theo đó, đây sẽ là mẫu SUV điện 7 chỗ ngồi, có thể sản sinh công suất 1000 mã lực. Phạm vi di chuyển của xe khoảng 830 km. Các thiết kế của xe sẽ mang nét tương đồng với mẫu sedan Lucid Air đã ra mắt trước đó. Đây cũng là mẫu xe hấp dẫn nhiều khách hàng nhờ vào thiết kế sang trọng, hiện đại và công nghệ EV độc quyền.

Toyota Crown là mẫu xe vừa ra mắt thị trường Nhật Bản vào ngày 06/10 vừa qua nhưng vẫn tiếp tục góp mặt trong triển lãm tới. Thiết kế của chiếc SUV này được lấy cảm hứng từ siêu xe Ferrari và Prius thế hệ mới. Xe có kích thước tương đương chiếc BMW X3 với bộ mâm xe 21 inch. Đáng chú ý, hệ thống treo của xe có cấu hình đặc biệt, cung cấp lực tiếp đất và giảm chấn đối với người lái. Xe cũng có hệ thống lái bánh sau, mang lại sự linh hoạt ở tốc độ thấp và ổn định hơn ở tốc độ cao.

Cuối cùng là Ford Mustang GT California bản đặc biệt. Mẫu xe thể thao này chưa tiết lộ quá nhiều thông tin với khách hàng ngoại trừ phần thiết kế bên ngoài. Xe sẽ có sự thay đổi về lưới tản nhiệt, được trang trí bằng 2 màu đen và xanh đi kèm huy hiệu GT/CS. Mẫu xe thể thao nổi tiếng của Ford đã bước sang thế hệ thứ 7 kể từ lần đầu được sản xuất vào năm 1964.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mẫu sedan hạng C Hyundai Elantra phiên bản 2.0 AT cao cấp đang được ưu đãi với mức giảm giá lên tới 125 triệu đồng.

Hãng xe Trung Quốc Chery vừa phải triển khai đợt gọi sửa chữa 90 chiếc Tiggo 5X sử dụng chung khung gầm với Omoda 5.

Các đại lý Mitsubishi Motor giảm giá lên tới 300 triệu đồng đối với mẫu xe SUV hạng D Pajero Sport nhằm thu hút khách hàng.

Tổng cộng có 2054 chiếc Aston DBX707 được sản xuất từ 28/9/2022 đến 19/7/2023 tại nhà máy ở Anh nằm trong diện gọi sửa chữa trên toàn cầu.

Chiếc xe có tên gọi Skytop Concept có thiết kế độc đáo và bắt mắt, có thể so sánh với những mẫu xe tiền nhiệm huyền thoại như BMW Z8 hay BMW 503.

Hãng độ xe Carlex Design của Ba Lan đã mất tới 4 năm để thiết kế lại Mercedes-AMG G63 thành một tác phẩm nghệ thuật, với những chi tiêt chạm khắc bằng tay, phủ bụi kim cương.