Niềm tin vào năm mới thành công

Đêm qua, người dân Thủ đô và cả nước đã cùng hòa mình trong không khí sôi động của Lễ hội Countdown đếm ngược. Nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật cũng được tổ chức, tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón chào năm mới 2024 với niềm tin vào những thành công mới.

Lễ hội đếm ngược Countdown trẻ trung và sôi động là một trong những sự kiện chào đón năm mới quen thuộc của thủ đô Hà Nội. Không chỉ với người dân thủ đô, nhiều du khách cũng tới đây để tận hưởng không khí của Lễ hội.

Tại thành phố Đà Nẵng, các chương trình nghệ thuật chào đón năm mới diễn ra ở nhiều địa điểm đã giúp cho người dân, du khách có nhiều lựa chọn để vui chơi, cùng người thân, bạn bè đón chào thời khắc chuyển giao sang năm mới 2024.

Bữa tiệc âm nhạc sôi động với màn countdown chào đón năm mới, cùng những tràng pháo hoa rực rỡ đã đưa TP.Hồ Chí Minh chính thức bước sang năm mới 2024. Người dân, du khách đã cùng nhau tận hưởng thời khắc giao thừa đáng nhớ.

Gạt bỏ những lo toan của năm cũ, người dân Thủ đô Hà Nội đã cùng đón năm mới với những thành công, thắng lợi trong niềm hân hoan. Cùng với đó là những ước vọng được gửi trao để đất nước tiếp tục vươn mình phát triển mạnh mẽ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Diễn ra từ ngày 1/6 đến 31/8 tại Khu du lịch văn hóa Suối Tiên, TP.HCM, Lễ hội Trái cây Nam Bộ được kỳ vọng tạo nên sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn cho du khách trong cao điểm du lịch hè 2024.

Du khách đến với thủ đô Hà Nội sẽ có dịp tham gia Chương trình "Trải nghiệm trà sen Hồ Tây - tinh hoa trà Việt" vào sáng nay 2/6 tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

Ngoại thành Hà Nội đang trở thành lựa chọn vui chơi, nghỉ dưỡng lý tưởng với nhiều sản phẩm du lịch được nâng cấp, làm mới cho du khách vào mùa hè năm nay. Du khách có thể tham gia nhiều trải nghiệm khác nhau như leo núi, nghỉ dưỡng, chữa bệnh...

Những vụ việc biến đường giao thông thành sân khấu chụp ảnh, quay video bị xử phạt liên tục thời gian gần đây là lời cảnh tỉnh về ý thức chấp hành pháp luật và tuân thủ các quy tắc giao thông.

“Vị vua không ngai” đã đưa các khán giả nhỏ tuổi cùng khám phá chuyến phiêu lưu từ đời thực lạc bước vào thế giới tưởng tượng đầy màu sắc của Minh - một cậu bé thông minh, can đảm và luôn lạc quan. Minh bước vào cuộc phiêu lưu cùng với muông thú trong rừng, nỗ lực và đấu tranh để bảo vệ thiên nhiên, sự sống. Đây là vở diễn đang hút các khán giả nhí cả nước.

Việt Nam đứng thứ ba trong danh sách những điểm đến châu Á thu hút du khách châu Âu nhất, dựa trên lượt tìm kiếm chỗ ở, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda công bố.