Nissan ra mắt phiên bản Kicks 2025

Hãng xe đến từ Nhật Bản - Nissan vừa đã trình làng phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu Kicks với nhiều sự thay đổi từ bên ngoài cho đến động cơ.

Bên ngoài, xe sở hữu thiết lấy cảm hứng từ mẫu Nissan Pathfinder dành cho thị trường Trung Quốc, phần đầu xe nổi bật với các đèn LED nằm ngang được tích hợp trên lưới tản nhiệt màu đen cỡ lớn. Ở phía sau, đèn hậu có hình dáng độc đáo kết hợp hoàn hảo với đường viền màu đen. Bên trong khoang cabin cũng có nhiều thay đổi so với phiên bản trước. Xe được trang bị màn hình kép hiển thị thông tin vận hành và giải trí 12,3 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây. Đi kèm là hệ thông âm thanh Bose với 10 loa. 

Nissan Kicks 2025

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xăng 2.0L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 139 mã lực kết hợp cùng với hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh tuỳ từng phiên bản. Nissan Kicks 2025 dự kiến sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô New York 2024 khai mạc vào tuần tới. Xe sẽ được bán ra tại Mỹ vào cuối mùa hè tới. Giá bán hiện chưa được công bố./.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mẫu xe buýt chạy bằng điện của Isuzu - Erga EV có cấu trúc sàn thấp và phẳng hoàn toàn, tạo sự thuận tiện cho hành khách khi lên xuống xe.

Bên cạnh trang bị tính năng cảnh báo trên ô tô cá nhân, rất nhiều hãng xe nổi tiếng như General Motors, Ford, BMW, Honda cam kết tích hợp hệ thống giám sát ghế sau cho xe du lịch và xe tải sản xuất từ năm 2025.

Xe Morgan Midsummer là mẫu xe mui trần có thân hoàn toàn bằng nhôm, được đánh bóng bằng tay, chỉ được sản xuất giới hạn 50 chiếc.

Hyundai Thành Công chiều 30/5 đã giới thiệu Accent thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới, được sản xuất và lắp ráp ở Việt Nam chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt toàn cầu.

Một trong những xe thường được sử dụng để đưa đón học sinh hiện nay là Hyundai County - cũng chính là loại xe trong vụ việc đáng tiếc tại Thái Bình.

Mẫu sedan hạng C Hyundai Elantra phiên bản 2.0 AT cao cấp đang được ưu đãi với mức giảm giá lên tới 125 triệu đồng.