NSƯT Kim Oanh và vai diễn điện ảnh đầu tay

NSƯT Kim Oanh có những chia sẻ thật lòng về vai diễn "Người Vợ Cuối Cùng" - tác phẩm điện ảnh đầu tay với đạo diễn Victor Vũ.

Hơn 20 năm gắn bó với sự nghiệp diễn xuất, NSƯT Kim Oanh phủ sóng phim truyền hình, để lại nhiều dấu ấn sâu đậm với khán giả, đặc biệt là những vai phản diện, hay có tính cách đanh đá.

NSƯT Kim Oanh ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những vai diễn phản diện

Dù đã có nhiều kinh nghiệm và là “cô giáo” cho rất nhiều thế hệ diễn viên, nhưng Kim Oanh vẫn lo lắng khi tham gia đóng “Người Vợ Cuối Cùng” – bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Victor Vũ.

"Người Vợ Cuối Cùng" là bộ phim điện ảnh đầu tay của NSƯT Kim Oanh.

Chia sẻ với Đài Hà Nội, NSƯT Kim Oanh cho biết bản thân trong lĩnh vực điện ảnh không thể bằng các lứa diễn viên trẻ hiện tại như Kaity Nguyễn, Đinh Ngọc Diệp. Cô chia sẻ: "Kì thực trong Người Vợ Cuối Cùng, Kim Oanh học Kaity Nguyễn và Đinh Ngọc Diệp rất nhiều. Đây là lần đầu tiên Oanh làm điện ảnh, nên khả năng còn lâu mới bằng được hai em. Trước giờ, mình chỉ làm việc trên “màn ảnh nhỏ”. Đến khi làm phim chiếu rạp, cách Oanh biểu cảm nhếch mép hay nhướng mày mà bị “quá” thì sẽ rất căng. Nên mình luôn theo dõi xem các bạn diễn thế nào”.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Là một trong những bộ phim được giới phê bình đánh giá cao nhưng ‘Furiosa: Câu chuyện từ Max điên’ lại đang gây thất vọng khi vừa bị rút khỏi 880 rạp ở Mỹ.

Mùa hè năm nay, tác phẩm thanh xuân ‘Thất nguyệt và An sinh’ từng khiến nhiều khán giả thổn thức sẽ quay trở lại với bản Hàn mang tên ‘Tri kỷ’.

Người hâm mộ lại được dịp bàn luận sôi nổi trước thông tin DaHuyn (nhóm nhạc Twice) và Jin Young (nhóm nhạc B1A4) sẽ vào vai diễn viên chính bản Hàn của bộ phim từng gây bão khắp Châu Á ‘Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi’.

Trở lại sau phần phim đầu tay cách đây 9 năm, 'Inside Out 2' hiện đang là bộ phim hoạt hình được nhiều khán giả mong chờ.

Vào nửa cuối tháng 6 tới, một tác phẩm hoạt hình thú vị mang tên ‘Trư Bát Giới: Đại náo thế giới mới’ sẽ được ra mắt khán giả Việt. Đặc biệt, nhân vật chính của bộ phim - Trư Bát Giới sẽ do 'nam thần thanh xuân' Hứa Quang Hán lồng tiếng.

Bên cạnh chất liệu hành động, hài hước được giữ vững trong cả ba phần phim trước đó, bộ phim ‘Bad boys: Ride or die’ còn nhận được sự trông đợi của khán giả khi có sự bảo chứng về diễn xuất của bộ đôi Will Smith và Martin Lawrence.