Obito ra MV chữa lành về ước mơ và tình yêu thương

Mới đây, Obito đã ra mắt MV 'Tell The Kids I Love Them'. Đây là ca khúc đầu tiên trong album 'Đánh Đổi' - album phòng thu đầu tay của nam rapper được giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao.

Hiện "Tell The Kids I Love Them" đạt hơn 35 triệu lượt nghe trên Spotify. "Đánh Đổi" nhận đề cử  Album của năm tại WeChoice Awards 2023, đồng thời mang lại cho Shiki đề cử The New Producer tại giải thưởng này.

MV "Tell The Kids I Love Them" là những thước phim đầy ý nghĩa mà Obito, Shiki cùng ekip muốn truyền tải tới khán giả. Đó không chỉ là những lời nhắn nhủ của người anh lớn với những đứa em nhỏ, mà còn chứa đựng những thông điệp về lòng sẻ chia, sự biết ơn, nâng niu và lan tỏa tình yêu thương trong sáng tới tất cả mọi người.

MV "Tell The Kids I Love Them" là những thước phim đầy ý nghĩa mà Obito, Shiki cùng ekip muốn truyền tải tới khán giả

Lấy cảm hứng từ việc mỗi con người là một cá thể được bao bọc bởi đất trời thiên nhiên, nửa đầu MV là không gian rộng lớn, bao la của biển cả và núi rừng hùng vĩ. Obito và Shiki hòa mình giữa thiên nhiên, phiêu trên những giai điệu và ca từ của ca khúc "Tell The Kids I Love Them".

Giữa cánh đồng hoa cỏ lau, một khối vuông giống như một "sân khấu mini" được dựng lên dành cho Obito và Shiki. Đặc biệt, bốn mặt của sân khấu đó đều là những tấm kính, phản chiếu những góc cạnh khác nhau của mỗi con người trong suốt cuộc đời. Bản thân Obito cũng đã từng sợ hãi khi phải đối diện với những điều chưa hoàn thiện của bản thân, nhưng quan trọng hơn cả là cậu đã dám chấp nhận nó, và chấp nhận đánh đổi để ngày một hoàn thiện, trưởng thành hơn.

Bản thân Obito cũng đã từng sợ hãi khi phải đối diện với những điều chưa hoàn thiện của bản thân

Qua hình ảnh này, Obito và ekip muốn truyền tải thông điệp: "Trong cuộc sống luôn có những tấm gương đa diện, phản chiếu đúng hình ảnh của mỗi chúng ta. Thay vì trốn tránh, mỗi người sẽ phải đặt ra câu hỏi liệu mình đã bằng lòng với hình ảnh đó của mình hay chưa, có dám chấp nhận và có dám thay đổi để hoàn thiện bản thân hay không".

Nửa sau MV là những hình ảnh Obito và Shiki ghé thăm Hope School - ngôi trường đặc biệt dành cho những em nhỏ không còn cha mẹ do dịch Covid-19. Hai nghệ sĩ trẻ đá bóng, đàn hát, tâm sự cùng các em nhỏ. Đặc biệt, cả hai đã cùng các em vẽ nên ước mơ của mỗi người qua những bức tranh. Những ước mơ nhỏ bé nhưng chứa đầy tình yêu thương, khao khát hạnh phúc của các em đã khiến tất cả đều xúc động.

MV khép lại với những cái ôm ấp áp, cùng lời chia sẻ chân thành của chú Hoàng Quốc Quyền - Giám đốc dự án Hope School: "Hãy yêu thương, hãy hi vọng vì phía trước còn rất nhiều điều không thể đoán được, nhưng hãy trọn vẹn từng ngày, trọn vẹn từng khoảnh khắc!".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bốn thành viên của ban nhạc ABBA huyền thoại đã được Hoàng gia Thụy Điển trao tặng Huân chương Hoàng gia Vasa vì những đóng góp rất xuất sắc cho đời sống âm nhạc Thụy Điển và quốc tế.

Bên cạnh những bộ phim hành động hoành tráng, tháng 6 tới cũng là sự “đổ bộ” của loạt phim hoạt hình chất lượng, có thể kể đến sự trở lại của Moana sau 8 năm. Mới đây nhất, bộ phim đã tung trailer đầu tiên khiến khán giả vô cùng háo hức bởi sự tái xuất của dàn nhân vật cũ, đồng thời tiết lộ nhiều tình tiết mới.

Cuối năm nay, tài tử Brad Pitt sẽ trở lại trong một dự án phim hành động và hài hước mang tên ‘Wolfs: Sói thủ đối đầu’. Đặc biệt, bộ phim còn đánh dấu sự kết hợp lần nữa của bộ đôi Brad Pitt và George Clooney.

"The Plot - Bẫy nuốt mạng", với sự tham gia của tài tử xứ Hàn Gang Dong Won cùng loạt sao đình đám, “đổ bộ” rạp Việt vào tháng 6, là một trong những bộ phim điện ảnh gây được nhiều chú ý nhất thời điểm này.

Khi danh sách Top 10 sao trẻ hạng A do The Hollywood Reporter bình chọn được công bố, bên cạnh những cái tên được dư luận đồng tình, một số diễn viên đang gặp phải những ý kiến trái chiều.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology mới đây đã bất ngờ công bố danh sách 48 thí sinh sẽ cạnh tranh cho giải thưởng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2023. Đáng chú ý, nhiều hoa hậu và á hậu Việt Nam đã góp mặt trong danh sách này.