Phạm Quỳnh Anh ra mắt EP 'Lời hồi đáp 2008'

Đánh dấu chặng đường gắn bó 15 năm trên con đường nghệ thuật giữa Phạm Quỳnh Anh và Hamlet Trương, nữ ca sĩ đã phát hành EP mang tên 'Lời hồi đáp 2008'. Sau nhiều năm, những câu chuyện còn dang dở trong âm nhạc được cả hai kể tiếp với một góc nhìn mới mẻ, đem lại nhiều trải nghiệm đầy cảm xúc.

EP “Lời hồi đáp 2008” giới thiệu đến khán giả bốn ca khúc mới và cũng là phần hai các bản hit vang bóng một thời trong sự nghiệp ca hát của Phạm Quỳnh Anh, bao gồm: "Sai của sai không là đúng" (Tất cả sẽ thay em 2), "Hỡi anh đang ở đâu?" (Càng xa càng nhớ 2), "Người ta xin em buông tay" (Tình yêu cao thượng 2) và "Nói đi là đi".

Đặc biệt, ca khúc “Người ta xin em buông tay” sử dụng lại giai điệu ca khúc “Tình yêu cao thượng 2” và chỉ chỉnh sửa phần lời. Ca từ của phiên bản mới cũng chính là phần lời ban đầu mà Hamlet Trương viết.

Dù giai điệu và ca từ đều mang âm hưởng buồn, Phạm Quỳnh Anh và Hamlet Trương mong muốn xây dựng hình ảnh một người phụ nữ quyết liệt trong việc lựa chọn hướng đi trong tình yêu. Song song đó, chủ nhân hit “Bụi bay vào mắt” cũng mong khán giả không nên so sánh các bài hát mới với những ca khúc cũ vì âm nhạc ở mỗi giai đoạn đều có cái hay riêng.

Phạm Quỳnh Anh cũng thực hiện Live Session (thu âm và ghi hình trực tiếp tại studio) cho các ca khúc mới trong EP “Lời hồi đáp 2008”. Hiện tại, nữ ca sĩ cũng đang lần lượt phát hành các sản phẩm trên kênh YouTube cá nhân.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

"The Plot - Bẫy nuốt mạng", với sự tham gia của tài tử xứ Hàn Gang Dong Won cùng loạt sao đình đám, “đổ bộ” rạp Việt vào tháng 6, là một trong những bộ phim điện ảnh gây được nhiều chú ý nhất thời điểm này.

Khi danh sách Top 10 sao trẻ hạng A do The Hollywood Reporter bình chọn được công bố, bên cạnh những cái tên được dư luận đồng tình, một số diễn viên đang gặp phải những ý kiến trái chiều.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology mới đây đã bất ngờ công bố danh sách 48 thí sinh sẽ cạnh tranh cho giải thưởng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2023. Đáng chú ý, nhiều hoa hậu và á hậu Việt Nam đã góp mặt trong danh sách này.

Bên cạnh vũ trụ nhân vật mới đa màu sắc, ‘Garfield: Mèo béo siêu quậy’ còn gây ấn tượng với khán giả khi những nhân vật lồng tiếng trong bộ phim mới lần này là dàn sao Hollywood đình đám như Chris Pratt, Samuel L. Jackson hay nam rapper Snoop Dogg.

Mèo béo Garfield - nhân vật quen thuộc đối với thế hệ 8x, 9x sẽ quay trở lại màn ảnh rộng với bộ phim mới mang tên ‘Garfield: Méo béo siêu quậy’. Bên cạnh chú mèo béo đáng yêu, bộ phim cũng có sự xuất hiện của những nhân vật mới, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tới đây.

Sau teaser về nhóm bạn trẻ với những gương mặt diễn viên nổi bật như Trần Nghĩa và Đỗ Khánh Vân, phim “Mùa hè đẹp nhất” tiếp tục ra mắt teaser trailer 2 hé lộ những thước phim đầy hoài niệm và bí ẩn. Điều này càng khiến cho “Mùa hè đẹp nhất” được trông chờ dịp hè năm nay.