Phong cách của 'Nàng công chúa đẹp nhất châu Âu'

Nữ Thân vương Leonor - người kế vị ngai vàng Tây Ban Nha thường xuyên chọn các loại đầm nữ tính, chững chạc ở tuổi 18.

Leonor sinh năm 2005, là con trưởng của Vua Felipe VI và Vương hậu Letizia. Công chúa nói được tiếng Pháp, tiếng Anh và tiếng Catalonia. Cô cũng đang học thêm tiếng Galicia và Basque, hai ngôn ngữ địa phương được sử dụng ở Tây Ban Nha.

Hồi tháng 8, cô bắt đầu ba năm huấn luyện tại một học viện quân sự ở Zaragoza để sẵn sàng trở thành Tổng Tư lệnh các lực lượng vũ trang Tây Ban Nha trong tương lai. Giống như cha, Leonor dự kiến phục vụ một năm cho mỗi quân chủng, bắt đầu từ lục quân, trước khi học xong đại học.

Tổ chức sinh nhật tuổi 18 vào ngày 31/10, công chúa Leonor tuyên thệ trung thành với hiến pháp Tây Ban Nha, sẵn sàng trở thành người kế vị ngai vàng. Trong buổi lễ trước Quốc hội ở Madrid, cô diện suit trắng, cài huân chương. Sự kiện đánh dấu thời khắc công chúa tự động trở thành nguyên thủ quốc gia của Tây Ban Nha trong trường hợp Vua Felipe VI vắng mặt.

Công chúa xây dựng phong cách chững chạc, nữ tính ở tuổi 18, thường xuyên diện các bộ váy công sở dài tới đầu gối, mang giày cao gót. Theo tạp chí Town and Country, cô chịu ảnh hưởng phong cách thời trang từ mẹ.

Một số hình ảnh xinh đẹp của nàng công chúa kế vị ngai vàng Tây Ban Nha ở tuổi 18:

Tổng hợp

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh - Met Gala đã diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam. Không phụ lòng trông ngóng của giới mộ điệu trên toàn thế giới, dàn sao đình đám đã “đổ bộ” Met Gala với loạt trang phục ấn tượng, tạo nên bữa tiệc thời trang muôn hình muôn vẻ và ngập tràn màu sắc.

Vào ngày 6/5, thảm đỏ thời trang danh giá nhất hành tinh - Met Gala chính thức mở màn. Met Gala không chỉ gây chú ý khi có sự xuất hiện của các siêu sao đình đám thế giới, người hâm mộ còn mong chờ chủ đề trang phục từng năm.

Ngày 22/3, nhà thiết kế Pierpaolo Piccioli, giám đốc sáng tạo đương nhiệm của Valentino, cho biết ông sẽ rời thương hiệu thời trang nổi tiếng của Italia sau 25 năm hợp tác.

Tối qua, nữ ca sĩ Tóc Tiên khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ khi cô tiếp tục là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện tại sự kiện triển lãm quốc tế của LOEWE. Dường như cô đang là nghệ sĩ Việt Nam được các nhà mốt quốc tế ưu ái.

Cùng với việc chuẩn bị cho dự án phim điện ảnh “Cái giá của hạnh phúc”, dự kiến ra mắt dịp lễ 30/4-1/5 tới, siêu mẫu Xuân Lan vừa giới thiệu dự án The New Generation Of Model (Các thế hệ người mẫu Việt Nam). Đồng thời, cô cho ra mắt phim thời trang dài 5 phút với những cảnh quay lãng mạn dưới cái lạnh -8 độ C tại Hàn Quốc.

Trước đây, thời trang thổ cẩm còn khá xa lạ với nhiều người. Nhưng giờ đây, thổ cẩm của Việt Nam đã trở nên phổ biến và xuất hiện trên các sàn diễn thời trang danh tiếng trong nước và quốc tế. Nhà Thiết kế La Phạm với Bộ sưu tập Thu Đông 2024 'Mountain Dream' đã chính thức ra mắt tại London (Anh). La Phạm cũng chính là nhà thiết kế duy nhất thực hiện bộ sưu tập theo xu hướng bền vững tại Tuần lễ thời trang House of iKons London 2024 nằm trong khuôn khổ London Fashion Week 2024.