'Phù thế song kiều truyện' - tập 10: Mắc bẫy

Nắm được tin tức về nơi cất giấu Ngọc tỷ, trưởng công chúa đã cho người đến thích sát Lỗ tiên sinh để cướp sư tử vàng, nhưng bà ta không thể ngờ, tất cả chỉ là cái bẫy trong kế hoạch của Ngọc Trản. Mời các bạn đón xem tập 10 của bộ phim 'Phù thế song kiều truyện', phát sóng lúc 20h ngày 20/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Không muốn người yêu phải vất vả tìm việc, Khiên Trạch đã tìm cách đưa Hướng Viễn về làm cho công ty của gia đình mình và ngay ngày đầu tiên đi làm, Hướng Viễn đã phát hiện ra việc làm khuất tất của ông chú Bỉnh Văn. Mời các bạn đón xem tập 29 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 2/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Oán trách Tai La đã khiến cuộc sống của mình gặp rắc rối, Hị Ranh lên kế hoạch trả thù. Mời các bạn đón xem tập 5 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 1/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để Thường Lạc chiếm được lòng tin của Lưu Thăng, Thái tử đã mạo hiểm thực hiện một kế hoạch. Mời các bạn đón xem tập 16 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 1/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Luôn coi mẹ là thần tượng nên trước sự thật mà Dương vừa tiết lộ, Minh Anh sẽ phản ứng như thế nào? Mời các bạn đón xem tập 62 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 1/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Đã bao giờ quý vị bồi hồi nhớ về những thước phim đã từng làm say đắm lòng người, những câu chuyện tình yêu lãng mạn, những cuộc phiêu lưu kỳ thú hay những bài học cuộc sống ý nghĩa? Hãy cùng Đài Hà Nội trở về miền ký ức với khung giờ đặc biệt "Phim của một thời". Đó là nơi chúng ta sẽ cùng nhau ôn lại những khoảnh khắc đẹp, những cảm xúc chân thành và những giá trị vượt thời gian qua những tác phẩm điện ảnh kinh điển.

Vô tình chứng kiến Hị Ranh gây tai nạn giao thông, Tai La càng nghi ngờ hơn về chân tướng của vụ tai nạn đã hại chết bố mẹ cậu năm xưa. Mời các bạn đón xem tập 4 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 31/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.