'Phù thế song kiều truyện' - Tập 24: Cầu hôn

Hoàng hậu vừa qua đời, Hoàng thượng đã lên kế hoạch lập Ngọc Trản làm Hoàng hậu mới. Nhưng sau tất cả những gì đã trải qua, Ngọc Trản có còn chấp nhận lời cầu hôn của Hoàng thượng? Mời các bạn đón xem tập 24 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 5/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mong nối lại tình xưa với Uyên, Bình tìm mọi cơ hội để được ở gần cô nhưng ý định của anh đã bất thành khi luôn có sự xuất hiện của Bách. Mời các bạn đón xem tập 50 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 20/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Uyển Nhi nghe ngóng tình hình sức khoẻ của Hoàng hậu, sau đó cô đã lấy lá độc ra chế thuốc. Mời các bạn đón xem tập 36 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 19/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bà Thuý muốn Bình đi cùng mình để xem mặt, Bình khẳng định cho mẹ biết mình chỉ có một vợ là Uyên. Mời các bạn đón xem tập 49 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 19/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Cho rằng Thái tử phi chính là tai mắt của Lưu tướng quốc, Thái tử luôn tìm cách để vạch mặt vị Tân nương của mình. Nhưng kế hoạch của Thái tử có thành công? Mời các bạn đón xem tập 3 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 19/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Khiên Trạch khẳng định mình và Hướng Viễn có tư cách đạo đức tốt, sau đó anh đã tuyên bố yêu Hướng Viễn. Mời các bạn đón xem tập 17 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 19/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Luôn cho rằng vì Hoàng hậu Ngọc Trản mà Phò mã Trương Vĩnh Diệu không quan tâm đến mình nên khi thấy Quý phi có ý đồ xấu với Hoàng hậu, Công chúa Thọ An lập tức đề nghị liên thủ với cô ta. Mời các bạn đón xem tập 35 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 18/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.