Puka và Gin Tuấn Kiệt đính hôn, cả Showbiz chúc mừng

Gin Tuấn Kiệt và Puka gây chấn động khi công bố sẽ về chung một nhà sau thời gian dài kín tiếng. Tin vui bất ngờ này đã được đông đảo người nổi tiếng và khán giả chúc mừng.

Tối ngày 6/9, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức công khai chuyện tình cảm, chuẩn bị tiến đến kết hôn sau một thời gian dài vướng nghi vấn hẹn hò. Nam diễn viên, ca sĩ Gin Tuấn Kiệt hào hứng chia sẻ tin vui vào đúng dịp sinh nhật tuổi 29 của mình rằng:

Định 30 tuổi mới lấy vợ, ai dè sớm hơn 
Happy Birthday To Me 
Món quà sinh nhật lớn nhất của Gin.
Cảm ơn Gia Đình, Bạn Bè đã luôn đồng hành cùng hai đứa.
Và đặc biệt cám ơn Khán Giả đã luôn yêu thương đẩy thuyền nhiệt tình cho hai đứa trong suốt thời gian qua.
Nay chính thức thông báo ”Thuyền đã cập bến”

Gin Tuấn Kiệt bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ khi Puka nhận lời cầu hôn

Khi tiếp nhận tin vui của Puka và Gin Tuấn Kiệt, dàn sao Vbiz đã có những phản ứng khác nhau. Hòa Minzy hào hứng chia sẻ cô đã sẵn sàng tặng quần áo của bé Bo cho con đầu lòng của cặp đôi: "Ngày này cũng tới rồi sao haha. Đồ sơ sinh của Bo em vẫn giữ vài bộ, khi nào cần nói em nha Gin kaka. Quá trời rồi anh chị tôi ơi". Khi nhận được món quà này, nam ca sĩ không giấu khỏi sự bối rối và cho biết: "Ủa rồi con gái vẫn mặc đồ bé Bo sao. Cảm ơn em".

Nam diễn viên Hải Nam còn mong muốn sẽ xuất hiện trong dàn bê tráp của Gin Tuấn Kiệt: "Yeah, rồi em dẫn đầu đội lễ em bê trầu cau được chưa". Đáp lại lời đàn em, anh mong muốn sẽ tiếp tục được đón nhận tin vui: "Ủa anh tưởng em nói để em nối tiếp ông anh chứ".

 
Diễn viên Nguyên Thảo - người bạn thân trong hội "đẩy thuyền" cho Puka và Gin còn chia sẻ video hài hước chúc mừng

Trước đó, mạng xã hội lan truyền tin đồn Puka và Gin Tuấn Kiệt chuẩn bị tổ chức đám cưới vào cuối năm 2023. Hồi tháng 7 vừa qua, hình ảnh cặp đôi diện đồ cưới, vào vai cô dâu - chú rể trong một chương trình truyền hình thực tế nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả.

Trên sóng truyền hình, Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm và một số đồng nghiệp từng nhiều lần chọc ghẹo và úp mở chuyện Gin Tuấn Kiệt và Puka sắp cưới nhau.

Gin Tuấn Kiệt và Puka là một trong số những cặp đôi được người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" của làng giải trí Việt. Cả hai liên tục được khán giả "soi" ra chi tiết diện đồ đôi, du lịch, sống chung nhà... Dù thế, cặp đôi chưa từng lên tiếng về chuyện hẹn hò. 

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Gin Tuấn Kiệt cho biết anh thích mẫu bạn gái cá tính, chững chạc và nấu ăn ngon. Nam diễn viên từng thẳng thắn chia sẻ rất sợ yêu người trong nghề vì không có thời gian.

Riêng Puka cho biết bản thân không suy nghĩ quá nhiều đến việc kết hôn. "Đâu phải thấy người ta kết hôn là mình cũng phải kết hôn cho bằng được. Khi ở tuổi 27-28, tôi luôn mong muốn có một đám cưới như bao người. Còn hiện tại, khi qua tuổi 30, tôi lại nghĩ rằng sao cũng được, miễn là phải vui vẻ", cô từng bày tỏ.

Puka - Gin Tuấn Kiệt từng trải nghiệm chăm sóc 8 em bé trong 33 ngày, ở chương trình "Chiến binh tí hon"

Puka tên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, sinh năm 1990 tại Đồng Tháp. Nữ diễn viên để lại ấn tượng với khán giả nhờ lối diễn hài tưng tửng đặc trưng, cùng khả năng ăn nói duyên dáng.

Năm 2016, cô trở thành Á quân Cười Xuyên Việt (phiên bản cho nghệ sĩ). Năm 2017 và 2019, Puka xuất sắc được đề cử trong top 5 và top 3 giải Mai Vàng cho nữ diễn viên sân khấu và diễn viên hài.

Gin Tuấn Kiệt tên thật là Nguyễn Tuấn Kiệt, sinh năm 1994 tại Thừa Thiên Huế. Nam diễn viên được nhiều khán giả biết đến khi vào vai Đức Mẫn trong bộ phim "Gia đình là số 1". Anh còn gây chú ý với các sản phẩm âm nhạc như: Không thể yêu ai được nữa, Yêu một người sau anh, Yêu anh sẽ tốt mà...

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Là quán quân The Voice - Giọng hát Việt 2013 khi chỉ mới 16 tuổi, không đi theo số đông là lựa chọn thành tựu lớn này làm bệ đỡ cho bản thân, Vũ Thảo My có quãng thời gian dài ẩn mình để tìm ra hướng đi đúng đắn cho sự nghiệp. Và sau hơn 10 năm, nữ ca sĩ sinh năm 1997 đã có màn "lột xác" ấn tượng, từ âm nhạc cho đến phong cách trình diễn.

Sau hai thập kỷ kể từ khi ra mắt năm 2003, “Wicked” đã trở thành một trong những vở nhạc kịch Broadway được khán giả yêu thích nhất. Nối tiếp những thành công trước đó, tác phẩm sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh và ra rạp mùa lễ hội cuối năm. Mới đây, bộ phim đã tung trailer, hé lộ sự góp mặt của ngôi sao nhạc Pop - Ariana Grande và nữ minh tinh Cynthia Erivo khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Ngày 16/5, Daesung (BIGBANG) đã công bố tới Việt Nam để tổ chức show diễn “Daesung fan day tour: D’s road”. Thông tin này ngay lập tức gây bão mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và mong chờ.

Phượng Vũ - cái tên luôn để lại ấn tượng nhờ sở hữu chất giọng đẹp, nội lực. Gần đây nhất, nữ ca sĩ ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “ERROR204”, đánh dấu bước chuyển mình trong tư duy làm nghề.

Ngày 14/5, Mỹ Anh chính thức phát hành MV ‘Guess I Should’ve Known’. MV mang phong cách Y2K, kể về câu chuyện tình yêu ‘transit love’ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Từng "gây bão" tại Thái Lan với bản hit "Dễ đến dễ đi" ra mắt năm 2020, Quang Hùng MasterD được biết đến là gương mặt ca sĩ trẻ Việt Nam chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả xứ Chùa Vàng. Giọng ca gốc Huế bất ngờ tái xuất đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Mưa Đá", tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cả khán giả Việt Nam và nước bạn.