QL 21B đoạn qua thị trấn Vân Đình xuống cấp

Theo phản ánh của người dân, thời gian gần đây, đoạn quốc lộ 21B gần đầu cầu Bùng, thị trấn Vân Đình (Hà Nội) xuất hiện nhiều ổ gà gây mất an toàn giao thông.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thấm nhuần lời dạy của bác Hồ “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, toàn thành phố đã có 40 đơn vị cấp cơ sở thuộc lực lượng vũ trang Thủ đô tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng.

UBND thành phố Hà Nội đã phát động tháng 6 là "Tháng hành động vì trẻ em năm 2024" với chủ đề "Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em".

Thành phố Hà Nội xác định công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em là việc làm thường xuyên, liên tục nhằm xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh, bảo đảm trẻ em được phát triển toàn diện.

Toàn thành phố Hà Nội tổ chức cho gần 382.000 trẻ từ 6 đến 35 tháng tuổi được uống vitamin A trong chiến dịch đợt 1 của Ngày vi chất dinh dưỡng năm 2024.

Với thông điệp "Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại", Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện thị xã Sơn Tây vừa phối hợp với Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện tại xã Xuân Sơn.

Nhân Tháng công nhân 2024, Liên đoàn lao động Hà Nội đã tập trung xây dựng “mái ấm công đoàn” cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn giúp những đoàn viên an cư lạc nghiệp, ổn định cuộc sống.