'Quỷ lùn tinh nghịch' phần ba khởi chiếu tại Hà Nội

Tối ngày 17/11, loạt phim hoạt hình đình đám Trolls đã đem thế giới âm nhạc đầy màu sắc của mình trở lại với khán giả Hà Nội trong phần phim thứ ba mang tên Trolls Band Together (tựa Việt: Quỷ lùn tinh nghịch: Đồng tâm hiệp nhạc). Sự trở lại của bộ phim được mong chờ sẽ tiếp nối những thành công vang dội từ các phần phim trước.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, những chú quỷ lùn tinh nghịch với mái tóc sặc sỡ đam mê hát nhảy đã đem về cho DreamWorks nhiều thành công ấn tượng. Chỉ riêng phần phim đầu tiên Trolls đã mang về doanh thu 346 triệu đô, giành được đề cử Oscar cho Bài hát gốc hay nhất, trở thành một trong những thương hiệu giải trí lớn và được yêu thích nhất trên thế giới. Tiếp đó, dù phát hành vào năm đại dịch, phần hai Trolls World Tour phát hành qua các nền tảng streaming của hãng phim cũng đã thu về con số 147 triệu đô.

Lấy bối cảnh sau khi phần hai loạt phim kết thúc, hậu truyện chứng kiến Branch (do Justin Timberlake lồng tiếng) và Poppy (do Anna Kendrick lồng tiếng) chính thức thành một cặp. Sự xuất hiện đột ngột của John Dory, anh trai thất lạc đã lâu của Branch mở ra quá khứ bí mật cậu che giấu bấy lâu nay. Từ hồi Branch còn là một đứa nhóc, các anh em của cậu đã cùng nhau thành lập một ban nhạc có tên BroZone. Band nhạc đã từng hoạt động trong một thời gian và rất nổi tiếng. Hành trình đi tìm lại các thành viên để làm một ban nhạc như xưa trở thành chuyến phiêu lưu âm nhạc đầy cảm xúc, tràn trề hi vọng về một cuộc sum họp gia đình tuyệt vời nhất.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khi danh sách Top 10 sao trẻ hạng A do The Hollywood Reporter bình chọn được công bố, bên cạnh những cái tên được dư luận đồng tình, một số diễn viên đang gặp phải những ý kiến trái chiều.

Bên cạnh vũ trụ nhân vật mới đa màu sắc, ‘Garfield: Mèo béo siêu quậy’ còn gây ấn tượng với khán giả khi những nhân vật lồng tiếng trong bộ phim mới lần này là dàn sao Hollywood đình đám như Chris Pratt, Samuel L. Jackson hay nam rapper Snoop Dogg.

Mèo béo Garfield - nhân vật quen thuộc đối với thế hệ 8x, 9x sẽ quay trở lại màn ảnh rộng với bộ phim mới mang tên ‘Garfield: Méo béo siêu quậy’. Bên cạnh chú mèo béo đáng yêu, bộ phim cũng có sự xuất hiện của những nhân vật mới, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tới đây.

Sau teaser về nhóm bạn trẻ với những gương mặt diễn viên nổi bật như Trần Nghĩa và Đỗ Khánh Vân, phim “Mùa hè đẹp nhất” tiếp tục ra mắt teaser trailer 2 hé lộ những thước phim đầy hoài niệm và bí ẩn. Điều này càng khiến cho “Mùa hè đẹp nhất” được trông chờ dịp hè năm nay.

Là bộ phim Việt duy nhất ra rạp trong tháng 5 nhưng ‘Án mạng lầu 4’ không tạo được sức hút để lôi kéo khán giả ra rạp. Tuy nhiên, bộ phim cũng nhận được lời khen khi đưa ra những thông điệp thiết thực, gần gũi với cuộc sống hiện đại.

Burning Sun - một trong những bê bối lớn nhất trong lịch sử làng giải trí Hàn Quốc, từng gây chấn động vào năm 2019, một lần nữa lại “nóng” trở lại khi bộ phim tài liệu có tên “Burning Sun: Exposing the Secret K-pop Chat Groups” (Tạm dịch: Burning Sun: Lộ diện nhóm chat bí mật của Kpop) của BBC vừa phát hành.