RB Leipzig giành chiến thắng dễ dàng trên sân Cologne

Rạng sáng 16/3 đã diễn ra trận đấu sớm vòng 26 Bundesliga giữa hai CLB là Cologne và RB Leipzig. Một trận đấu mà cả hai CLB đều đang rất khát khao có thể giành được ba điểm trọn vẹn để cải thiện vị trí của mình ở hai nửa của BXH.

Bước vào hiệp một, cả hai đội đã thi đấu khá cân bằng khi hoà nhau một đều sau 45 phút đầu tiên. Thế nhưng kịch bản hoàn toàn trái ngược đã diễn ra ở hiệp hai, khi RB Leipzig chiếm được ưu thế và có được tới bốn bàn thắng.

Đáng chú ý, ba trong số bốn bàn thắng đó được các cầu thủ đội khách ghi chỉ trong vòng 8 phút từ 63-70 của trận đấu với cú đúp của Openda cùng với một pha lập công của Haidara. Qua đó giúp cho RB Leipzig cầm chắc chiến thắng. Phút 82, Yussuf Poulsen đã ghi bàn thắng cuối cùng ấn định chiến thắng 5-1 ấn tượng của RB Leipzig trước Cologne. Trận thua này khiến Cologne vẫn nằm trong nhóm xuống hạng. Còn RB Leipzig vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với ba điểm có được.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối ngày 1/6, show diễn “Đồng thanh” kỷ niệm 10 năm thành lập Dàn nhạc Sức Sống Mới do vợ chồng nhạc trưởng Đồng Quang Vinh và nghệ sĩ piano người Trung Quốc Claire Shuangshuang Mo thành lập diễn ra tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Truyền thông Đức đưa tin mưa xối xả trút xuống trong nhiều ngày đã khiến mực nước ở một số con sông, trong đó có sông Donau, Neckar và Guenz, dâng cao, gây ngập lụt trên diện rộng.

Tổng giám đốc Tổ chức Y tế thế giới (WHO) Tedros Adhanom Ghebreyesus cảnh báo về nguy cơ xảy ra đại dịch tiếp theo trong bối cảnh các nước thành viên vẫn chưa đạt được một thỏa thuận toàn cầu về vấn đề tiếp cận các sản phẩm phòng chống dịch trong đó có vắc xin.

Chile đã thông báo tham gia vụ kiện của Nam Phi tại Tòa án Công lý Quốc tế, cáo buộc Israel “diệt chủng” ở Dải Gaza.

“Truyền thống văn hóa gia đình các dân tộc Việt Nam” là chủ đề cho các hoạt động tháng 6 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây), hướng tới chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Sáng nay 2/6, THCS và THPT Nguyễn Tất Thành, trường công lập tự chủ thuộc Đại học Sư phạm Hà Nội, tổ chức tuyển sinh lớp 6 với hơn 5000 hồ sơ đăng ký.