Real Madrid, Man City vào tứ kết Champions League

Ở loạt trận vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng 7/3, Real Madrid và Man City chính thức đoạt vé vào chơi ở vòng tứ kết Champions League sau khi đánh bại Leipzig và Copenhagen.

Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng 7/3, tuy thi đấu bế tắc và gặp rất nhiều sức ép từ Leipzig nhưng Real Madrid vẫn cầm hòa đối thủ với tỷ số 1-1. Vinicius Junior là người lập công mở tỷ số cho "Kền kền trắng" vào phút 65. Bàn gỡ của đại diện nước Đức đến từ Willi Orban sau đó 3 phút. Giành chiến thắng chung cuộc 2-1 sau hai lượt trận đi và về, Real chính thức đoạt vé vào chơi ở vòng tứ kết Champions League.

Trong khi đó, Man City chỉ phải gặp Copenhagen, đội bóng bị coi là yếu nhất trong 16 CLB vượt qua vòng bảng Champions League mùa này. Với đẳng cấp vượt trội, Man City một lần nữa chứng tỏ sự vượt trội của mình. Nhà đương kim vô địch thắng 3-1 với các pha lập công của Akanji phút thứ 5, Alvarez phút thứ 9 và Haaland phút thú 45+2. Bên phía Copenhagen, Elyounoussi là người ghi bàn danh dự. Thắng chung cuộc 6-2, Man City đã dễ dàng lọt vào tứ kết. Đây cũng là chiến thắng thứ 8 của Man City mùa này, giúp họ là đội duy nhất duy trì được thành tích toàn thắng nếu tính từ vòng bảng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vòng chung kết Euro 2024 là nơi quy tụ những cầu thủ hàng đầu bóng đá châu Âu cũng như thế giới. Hãy cùng Đài Hà Nội điểm mặt những ngôi sao được định giá cao nhất trong số đó.

Phát biểu về chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Dortmund tại trận chung kết Champions League đêm qua, HLV Carlo Ancelotti cho biết chức vô địch lần này khó khăn hơn rất nhiều so với dự liệu của ông.

Lần gần nhất Real Madrid để thua trong một trận chung kết UEFA Champions League cách đây đã 43 năm khi thất bại trước Liverpool vào năm 1981. Kể từ đó, Los Blancos vào chung kết 8 lần và giành chức vô địch cả 8. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa dừng lại sau trận đấu với Borussia Dortmund trên sân vận động Wembley rạng sáng nay 2/6.

02h giờ sáng 2/6, khán giả hâm mộ bóng đá sẽ hướng sự chú ý về sân Wembley ở nước Anh - nơi diễn ra trận chung kết UEFA Champions League giữa hai CLB Real Madrid và Borussia Dortmund.

Hai trận đấu sớm của vòng 7 chứng kiến sự cạnh tranh giữa những CLB trong tốp cuối. Hà Nội 2 hướng đến chiến thắng đầu tiên khi gặp TP. Hồ Chí Minh 2 trong khi Than KSVN đã có trận đấu khá dễ dàng trước Sơn La.

Trong trận đấu còn lại của vòng 22 V.League, Bình Dương nhận thất bại 1-2 trước TP. Hồ Chí Minh, dù được chơi trên sân nhà.