Sedan hạng C mới về Việt Nam giá từ 399 triệu đồng

Thị trường xe Việt những ngày cuối tháng 9 đón nhận hàng loạt sản phẩm mới gia nhập. Trong đó, MG Việt Nam giới thiệu mẫu sedan mang tên New MG5 có giá bán cạnh tranh từ 399 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, New MG5 được ra mắt và phân phối với 3 phiên bản, gồm bản số sàn, số tự động tiêu chuẩn và cao cấp, với giá bán lần lượt 399 triệu, 459 triệu và 499 triệu đồng. New MG5 có thiết kế khá trẻ trung. Các tính năng an toàn của xe có thể kể đến như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, camera 360, cảm biến áp suất lốp, 6 túi khí,…

Định vị sản phẩm ở phân khúc sedan hạng C, khởi điểm 399 triệu đồng cho bản số sàn, New MG5 thiết lập mức giá thấp nhất của phân khúc này tại Việt Nam. Để có giá cạnh tranh thì 2 phiên bản khởi điểm của xe chỉ được trang bị đèn pha halogen projector, cắt bớt đèn sương mù, gương chiếu hậu chỉnh điện nhưng gập cơ. Bản cao nhất thì đèn pha và đèn hậu đều là công nghệ LED, gương gập điện.

Giá rẻ không phải là công thức đảm bảo sự thành công cho mọi mẫu xe, nhưng với giá bán này đủ giúp New MG5 nhận được sự chú ý của khách hàng. Điều này cũng tạo áp lực cạnh tranh lên các hãng khác, trong khi người dùng thì có thêm nhiều lựa chọn. Nhưng với khách hàng Việt, MG vẫn còn là thương hiệu mới, cộng thêm nguồn gốc nhập khẩu Trung Quốc nên có lẽ sẽ cần thêm thời gian để chứng minh. Để tăng niềm tin với khách hàng, MG Việt Nam tuyên bố bảo hành 5 năm và không giới hạn số km cho sản phẩm này.

Ngoài việc tung ra thị trường mẫu New MG5, MG Việt Nam cũng giới thiệu mẫu xe thể thao thuần điện MG Cyberster. Mẫu xe này cũng chỉ vừa mới được giới thiệu toàn cầu tại Triển lãm ô tô Thành Đô, vào hồi tháng 4 vừa qua. 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thị trường ô tô Nga đã trải qua một sự thay đổi lớn trong những năm gần đây, với việc các thương hiệu Trung Quốc ngày càng phổ biến và hiện chiếm hơn một nửa doanh số bán ô tô mới ở Nga.

Trong 4 tháng đầu năm 2024, nước ta đã nhập khẩu hơn 43.800 ô tô nguyên chiếc các loại. Con số này vẫn thấp hơn so với cùng kỳ năm ngoái.

Mitsubishi Xpander vẫn là cái tên đứng ở ngôi đầu bảng và là mẫu xe bán chạy nhất tháng 4. Điểm đặc biệt là mẫu xe xếp hạng nhất và hạng thứ 2 chỉ cách nhau đúng một chiếc.

Nhiều hãng ô tô đã triển khai các chương trình ưu đãi lớn với mức giảm giá cao trong tháng 5. Ngoài Mitsubishi, Honda, Subaru,… nhiều mẫu xe thương hiệu Hàn Quốc Hyundai cũng được điều chỉnh giá bán, mức giảm cao nhất là 100 triệu đồng.

Theo kết quả doanh số bán lẻ mảng kinh doanh xe máy và ô tô của Honda trong tháng 04/2024, số lượng bán ra của cả hai loại phương tiện này nhìn chung đều giảm so với cùng kỳ năm trước.

Sau đợt giảm giá mạnh cách đây 2 tháng, Ford bất ngờ điều chỉnh giá bán với mẫu Explorer, tăng 100 triệu đồng so với trước đó.