Sóng đất ăn theo đường vành đai 4

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đường Vành đai 4 sau một năm khởi công; Dải phân cách bị quên lãng; Khu đô thị Vân Canh tràn lan rác thải; Những tuyến phố không có đèn đường...là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Biến đất công thành nơi đổ rác thải; Đình Chu Quyến - Dấu ấn xưa của xứ Đoài; Họp chợ kín đường Dương Lâm phường Văn Quán; Lấn chiếm vỉa hè, lòng đường trên phố Nguyễn Văn Tuyết... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Cầu Long Biên - Biểu tượng văn hóa, lịch sử của Thủ đô; Vành đai 2 đoạn Cầu Giấy - Võ Chí Công ngập rác; Còn đâu liễu rủ hồ Gươm; Hai cây sưa đỏ chết khô trên phố Thuốc Bắc... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Người dân chung tay làm đẹp phố phường; Thi công gây ô nhiễm, mất an toàn giao thông; Dọc sông Lừ thành bãi đỗ xe trái phép; Rác vẫn bị vứt bừa bãi giữa phố... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Ngôi miếu cổ bên dòng sông Nhuệ; Mùa sen tháng 6 ở ngoại thành Hà Nội; Ẩn họa từ miệng cống mất nắp; Xe dừng đỗ lộn xộn ở phố Trung Kính... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Những điểm nhấn kiến trúc trên phố Ngô Quyền; Vỉa hè đường Tam Trinh bị chiếm dụng; Hiểm họa từ việc cơi nới xây "chuồng cọp"; Chợ cóc gây bức xúc cho người dân... là những tin chính trong bản tin hôm nay.